Quảng cáo

World Cup 2022: Nghiền nát Iran, tuyển Anh thị uy sức mạnh

Thứ hai, 21/11/2022 20:57 PM (GMT+7)

Ronaldo đối mặt truyền thông, HLV tuyển Anh tự tin về khả năng vô địch....là những tin mới nhất về World Cup 2022 diễn ra trong hôm nay 21/11.

Nghe nội dung bài viết

Kết quả World Cup ngày 21/11

Thời gianBảng đấuCặp đấuKênh phát sóng
20h00BAnh 6-2 IranVTV2, VTV3
23h00ASenegal 0-2 Hà LanVTV2, VTV Cần Thơ

17h15: ĐT Anh không bận tâm những tiêu cực tại Qatar

Huấn luyện viên người Anh nói với talkSPORT: "Chúng tôi đang cố gắng kích thích các cầu thủ về World Cup. Trong ít nhất 12 tháng, họ đã phải trả lời các câu hỏi về bất kỳ chủ đề nào mà chúng tôi đã cố gắng xử lý tốt nhất có thể và tự giáo dục bản thân tốt nhất có thể."

"Nhưng họ muốn tập trung vào việc đại diện cho đất nước của họ trong một giải đấu bóng đá lớn, có thể hiểu được, và tôi cũng vậy. Vì vậy, chúng tôi đang cố gắng kích thích họ thay vì bị lôi kéo vào những điều tiêu cực xung quanh giải đấu, điều này hoàn toàn có thể hiểu được, nhưng đó không phải là suy nghĩ mà chúng tôi có thể chìm đắm."

16h41: Gareth Southgate chốt hàng công

TalkSPORT cho rằng biết rằng ngôi sao của Arsenal, Bukayo Saka sẽ xuất phát trong đội trước Phil Foden ở cánh phải.. Anh nhiều khả năng sẽ đá cặp cùng Harry Kane với Raheem Sterling bên cánh trái.

Southgate đã ưu tiên hàng thủ 5 người trong các trận đấu gần đây của đội tuyển Anh, nhưng ông ấy sẽ từ bỏ điều đó cho cuộc đụng độ với Iran.

World Cup 2022 hôm nay 21/11: HLV Southgate lộ chiến thuật lạ 220473
Bukayo Saka sẽ đá chính bên cạnh Sterling và Foden. Ảnh: Internet

16h28: HLV Iran lo sợ ĐT Anh

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Anh và Iran, HLV trưởng Iran Carlos Queiroz tỏ ra e ngại trước sức mạnh của "Tam Sư" thời điểm hiện tại:

"Với dàn cầu thủ thuộc thế hệ mới mà HLV Gareth Southgate mang đến cho ĐT Anh, tôi cho rằng Tam sự hiện giờ là tập thể rất mạnh. Kể từ khi đoạt chức vô địch thế giới năm 1966, chưa bao giờ ĐT Anh đáng sợ như lúc này. Về cơ bản, ĐT Anh đang được chuyên môn hóa rất cao ở từng vị trí."

16h02: Kane đối mặt án phạt

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận các cầu thủ ĐT Anh sẽ quỳ gối trước mỗi trận đấu ở World Cup 2022 cũng như cho phép đội trưởng Kane đeo chiếc băng đội trưởng in dòng chữ “One Love” và hình trái tim 7 sắc cầu vòng như một thông điệp ủng hộ bình đẳng giới.

Tin HOT World Cup 2022 hôm nay 21/11 220420

Đối diện với sự viên này, FIFA đe dọa sẽ phạt thẻ vàng đối với đội trưởng Harry Kane của ĐT Anh.

15h15: Ronaldo đối mặt truyền thông

Đối mặt với cánh báo chí, CR7 cho biết anh không quan tâm về những gì người khác nghĩ về mình.

World Cup 2022 hôm nay 21/11
CR7 trả lời truyền thông (ảnh: Reuters)

Thủ quân Bồ Đào Nha cũng tự coi bản thân là "áo chống đạn" và "tàu bọc sắt".

Anh cũng đề nghị các phóng viên hạn chế hỏi các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha về cuộc phỏng vấn của anh với Piers Morgan - nơi anh công khai chỉ trích Man Utd, HLV Erik ten Hag.

13h20: HLV tuyển Anh có niềm tin vào tương lai tốt

Trong bài phát biểu trước thềm ra quân của ĐT Anh tại World Cup 2022, HLV trưởng Gareth Southgate hoàn toàn tự tin về các học trò, đặc biệt là những nhân tố trẻ trong tay.

Ông nói "Chúng tôi sẽ biến những điều không thể thành có thể. Những người khác có thể cảm thấy khó tin nhưng tôi hiểu điều đó. Chúng tôi muốn nước Anh cạnh tranh danh hiệu năm nay và trong nhiều năm tới. Tôi tin các cầu thủ trẻ hoàn toàn có thể gánh vác được điều đó".

"Hiện tại, chúng tôi đang có một lứa cầu thủ đẳng cấp và sẵn sàng cạnh tranh trong 6 đến 8 năm tới".

Anh vs Iran: Bài toán khó cho Tam Sư?

Tuyển Anh mang tới World Cup 2022 một đội hình thiện chiến với nhiều cái tên nổi bật. Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Gareth Southgate kể từ World Cup 2018, sau 4 năm có vẻ như các học trò của HLV 48 tuổi đã ăn khớp với nhau hơn bao giờ hết.

Mặc dù cho HLV Southgate đã mất đi bộ đôi chạy cánh hàng đầu là Ben Chilwell và Reece James song trong đội hình của "Tam Sư" hiện tại vẫn có những cái tên đủ sức thay thế 2 cầu thủ trên. Do đó người hâm mộ ĐT Anh không quá lo lắng về mặt lực lượng.

World Cup 2022 hôm nay 21/11: Hà Lan xuất trận, người Anh mở hội? 219899
Phong độ của ĐT Anh trước thềm World Cup 2022 thật sự đáng báo động. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phong độ của thầy trò HLV Southgate trước thềm World Cup 2022 thực sự khiến các CĐV phải lo ngại. 6 trận tại Nations League gần nhất, ĐT Anh giành vỏn vẹn 3 điểm và không thắng nổi dù chỉ 1 trận, chính vì vậy thầy trò HLV Southgate chính thức bị rớt hạng.

Ở bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Iran cũng không có sự chuẩn bị tốt trước giải đấu lớn nhất hành tinh. Những bất ổn về mặt chính trị tồn tại ở Iran khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng khá nhiều.

World Cup 2022 hôm nay 21/11: Hà Lan xuất trận, người Anh mở hội? 219900
Iran không phải đối thủ dễ chơi và ĐT Anh cần thi đấu đúng sức nếu không muốn ôm hận. Ảnh: Internet

Nhìn chung, cả hai đội đều đang đối mặt với những vấn đề khác nhau nhưng xét về mặt lực lượng và chất lượng đội hình, ĐT Anh vẫn nhận được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm trong ngày khởi đầu chiến dịch World Cup 2022.

Senegal vs Hà Lan: Đại tiệc bóng đá tấn công?

Senegal vừa nhận tin dữ ngay trước ngày khai màn World Cup 2022 với việc tiền đạo chủ lực Sadio Mane dính chấn thương và chính thức rời đại bản doanh Senegal. Không những mất Mane, phong độ của Senegal trước thềm World Cup cũng không phải quá ấn tượng.

World Cup 2022 hôm nay 21/11: Hà Lan xuất trận, người Anh mở hội? 219901
Phong độ của ĐT Hà Lan đang vô cùng ấn tượng với 15 trận bất bại. Ảnh: Internet

Ngược lại, đối thủ của Senegal trong trận đấu sắp tới là Hà Lan - đội bóng đang sở hữu phong độ hủy diệt khi thầy trò HLV Van Gaal đã bất bại trong 15 trận đấu gần nhất với 12 thắng lợi

.

Kể từ khi lên nắm quyền trở lại tại ĐT Hà LAn, HLV Van Gaal đã thổi làn gió mới vào một "Cơn lốc Cam" vốn đang rệu rã khi liên tục vắng mặt tại Euro 2016 và World Cup 2018. Lối đá tấn công tổng lực trứ danh đã trở lại cùng Hà Lan.

World Cup 2022 hôm nay 21/11: Hà Lan xuất trận, người Anh mở hội? 219903
Vắng Mane có thể khiến ĐT Senegal gặp khó hơn nhiều tại chiến dịch World Cup 2022. Ảnh: Internet

Liệu Hà Lan có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình hay Senegal sẽ làm nên bất ngờ tại trận đấu ngày hôm nay?

HLV Sanchez nói thẳng sự thật Qatar chi tiền mua chuộc cầu thủ Ecuador

CĐV đến Qatar dự World Cup 2022: Bàng hoàng chỗ ở, 'vỡ mộng' tiện nghi

Mô tả video
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT