Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Sadio Mane bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương nặng

Thứ sáu, 18/11/2022 06:11 AM (GMT+7)

LĐBĐ Senegal xác nhận tiền đạo Sadio Mane của Senegal không thể tham dự World Cup do chấn thương ở chân mà anh gặp phải khi chơi cho Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Sadio Mane đã dính chấn thương xương mác bên phải trong chiến thắng 6-1 của Bayern trước Werder Bremen tại Bundesliga vào thứ Ba tuần trước. Dù vậy, Mane vẫn có tên trong danh sách 26 người của Senegal tham dự World Cup nhưng cựu sao Liverpool sẽ không góp mặt ở Qatar do không thể bình phục chấn thương.

Ban đầu, ĐT Senegal cho biết Mane sẽ bỏ lỡ "các trận đấu đầu tiên" của giải đấu nhưng giờ đây, huấn luyện viên trưởng Aliou Cisse xác nhận Senegal sẽ tham dự World Cup mà không có sự phục vụ của tiền đạo 30 tuổi.

CHÍNH THỨC: Sadio Mane bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương nặng 219081
Chấn thương khiến Sadio Mane bỏ lỡ World Cup 2022 đầy đáng tiếc. Ảnh: Internet

Sau khi Senegal xác nhận Mane sẽ không thể góp mặt tại World Cup, Bayern tiết lộ anh đã trải qua ca phẫu thuật "thành công" ở Áo vào tối thứ Năm:

"Sadio Mane đã trải qua ca phẫu thuật thành công tại Innsbruck bởi Giáo sư Christian Fink và Tiến sĩ Andy Williams từ London vào tối thứ Năm. Do đó, tiền đạo của Bayern sẽ không thể thi đấu cho Senegal tại World Cup và sẽ bắt đầu quá trình hồi phục ở Munich trong vài ngày tới."

Đương kim vô địch Châu Phi bắt đầu chiến dịch World Cup gặp Hà Lan vào thứ Hai. Tiếp theo là các trận đấu bảng A với chủ nhà Qatar vào ngày 25 tháng 11 và Ecuador vào ngày 29 tháng 11.

CHÍNH THỨC: Sadio Mane bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương nặng 219082
Ismaila Sarr của Watford sẽ đóng vai trò tiền đạo chủ lực thay thế Mane. Ảnh: Internet

Mane đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng AFCON đầu tiên của Senegal vào tháng 2 khi ghi bàn thắng quyết định khi Những chú sư tử Teranga đánh bại Ai Cập trong loạt sút luân lưu trong trận chung kết.

Sau đó vào cuối tháng 3, Mane cũng ghi bàn thắng quyết định khi Senegal một lần nữa đánh bại Ai Cập trên chấm phạt đền trong trận play-off để giành quyền đến World Cup 2022 tại Qatar.

Ronaldo nhận nỗi đau xót xa, nguy cơ lỡ trận mở màn World Cup 2022

Messi tươi rói dự World Cup 2022, fan sung sướng không ngừng gào thét tên

Toàn bô 8 SVĐ tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout

.

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT