Quảng cáo

Messi tươi rói dự World Cup 2022, fan sung sướng không ngừng gào thét tên

Thứ năm, 17/11/2022 16:35 PM (GMT+7)

Hàng trăm CĐV Argentina đã vây kín bên ngoài đại bản doanh của ĐT Argentina chỉ để được nhìn thấy Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, đích thân Lionel Messi xác nhận rằng World Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của anh trong màu áo ĐTQG Argentina trước khi tính tới chuyện giải nghệ.

Do vậy, kỳ World Cup 2022 sắp tới trên đất Qatar trở nên đặc biệt thu hút không chỉ bởi người dân Argentina mà còn có cả những người hâm mộ với Messi bởi đây là lần cuối họ được chứng kiến El Pulga tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Messi tươi rói tại Qatar, fan sung sướng không ngừng gào thét tên 218894
Giải đấu tại Qatar là lần cuối Messi dạo bước trên thảm cỏ World Cup. Ảnh: Internet

Sức hút của Messi là điều không cần phải bàn cãi. Được biết sau trận đấu Argentina đánh bại UAE 5 bàn cách biệt, Messi cùng các đồng đội đã đáp chuyến bay xuống thủ đô Doha, Qatar vào lúc 2h30 giờ địa phương. 

Đám đông hơn 500 người đã đợi đến gần 4 giờ sáng bên ngoài đại bản doanh của ĐT Argentina để xem sự xuất hiện của Messi. Đám đông này bao gồm những người đến từ Argentina, thậm chí nhiều người trong số họ là người Ấn Độ và đã chi hàng ngàn đô la để có một vé đến World Cup 2022.

Messi tươi rói tại Qatar, fan sung sướng không ngừng gào thét tên 218895
Hàng dài các CĐV Argentina tại Qatar đứng chờ sẵn để được nhìn thấy Messi. Ảnh: Internet

Một CĐV có tên Valero chia sẻ: "Tôi đã vay bố mẹ gần 8.000 USD để thực hiện chuyến đi World Cup tới Qatar và đó cũng là một mối lo ngại lớn. Nhưng kệ, cứ vui đi đã bởi tất cả bạn bè của tôi đều ở đây nên tôi không thể từ chối cơ hội này."

Một cổ động viên khác có tên Diego Cordovez bày tỏ sự tiếc nuối: "Tôi chờ ở đây từ lúc chập tối và bây giờ đã là gần 4h sáng. Chúng tôi không được phép tiến lại gần Messi và chỉ có thể nhìn cậu ấy từ phía sau hàng rào. Chúng tôi đã nhiều giờ hát vang, gọi tên Messi và giờ giọng tôi khàn cả rồi đây này."

Messi tươi rói tại Qatar, fan sung sướng không ngừng gào thét tên 218896
ĐT Argentina đã có mặt tại Qatar. Ảnh: Internet

Có thể thấy hiệu ứng Messi tại World Cup 2022 lớn đến như thế nào. Tại giải đấu lần này, Argentina nằm tại bảng C với Ả Rập Saudi, Mexico và Ba Lan. Danh hiệu World Cup chắc chắn là điều Messi đang hướng tới nhằm sánh ngang thành tích với cố huyền thoại Diego Maradona.

Ronaldo nhận nỗi đau xót xa, nguy cơ lỡ trận mở màn World Cup 2022

Ông lớn đầu tiên 'gục ngã' tại World Cup 2022 vì nắng nóng ở Qatar

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT