Quảng cáo

NÓNG: Xuất hiện 'truyền nhân' bạch tuộc Paul tại World Cup 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 16:45 PM (GMT+7)

Một chú rái cá gây sốt với tài dự đoán chính xác kết quả trận đấu giữa Đức và Nhật Bản tại World Cup 2022, gợi lại ký ức về chú bạch tuộc Paul.

Nghe nội dung bài viết

Nhật Bản đã tạo nên cú sốc cực lớn tại World Cup 2022 khi ngược dòng đánh bại ứng cử viên vô địch - ĐT Đức. Trước khi trận đấu diễn ra, khó có ai nghĩ đến một thắng lợi dành cho đại diện châu Á.

Ấy vậy, kết quả khó tin này lại nằm trong dự đoán của một "bậc thầy tiên tri". Theo đó một chú rái cá tên Taiyo ở Nhật Bản đã dự đoán chính xác phần thắng thuộc về đội tuyển xứ mặt trời mọc, 1 ngày trước khi màn đọ sức với Đức diễn ra hôm 23/11.

Tài tiên tri của Taiyo khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới phấn khích. Chú rái cá này làm người ta liên tưởng lới "Bạch tuộc Paul" - hiện tượng dự đoán kết quả ở World Cup 2010.

Trước thời điểm trận Đức gặp Nhật Bản tại World Cup 2022 diễn ra 24 giờ, một buổi dự đoán đã được tổ chức tại công viên nước Maxwell - nơi chú rái cá Taiyo được nuôi dưỡng, chăm sóc. 

Ban tổ chức sắp đặt 3 chiếc xô Nhật Bản thắng, Đức thắng và hai đội hòa. Không mất nhiều thời gian, Taiyo đã chọn chiếc xô có quốc kỳ Nhật Bản và thả trái bóng nhỏ bằng 2 tay vào trong vô cùng đáng yêu.

NÓNG: Xuất hiện 'truyền nhân' bạch tuộc Paul tại World Cup 2022-223070
Rái cá Taiyo dự đoán chính xác thắng lợi không tưởng cho Nhật Bản (Ảnh: Sankei)

Chiến thắng của Nhật Bản được mô tả là bất ngờ và là cú sốc cho đội tuyển Đức, từng vô địch World Cup 4 lần. Nhiều người dùng mạng xã hội bắt đầu chú ý đến Taiyo, ca ngợi con rái cá là "nhà tiên tri siêu phàm".

"Rái cá Taiyo là một nhà tiên tri bậc thầy", "Tôi sẽ không theo dõi hết World Cup nhưng chắc chắn sẽ theo dõi rái cá Taiyo", "Tôi ước mình biết đến Taiyo sớm hơn" là một số bình luận hài hước trên mạng xã hội.

Được biết, sau khi rái cá Taiyo dự đoán đúng kết quả Đức vs Nhật Bản, một số người hy vọng Taiyo sẽ sớm đưa ra dự báo về trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và Costa Rica diễn ra vào ngày 27/11.

Dự đoán tỉ số kết quả Hà Lan vs Ecuador, 23h00 ngày 25/11

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT