Quảng cáo

Ronaldo lần đầu được nếm trải cảm giác 'thót tim' tại World Cup 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 02:48 AM (GMT+7)

Khoảnh khắc hài hước của Ronaldo khi chứng kiến sai lầm từ đồng đội khiến Bồ Đào Nha suýt phải nhận 'trái đắng' trong ngày ra quân tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Bồ Đào Nha đã có màn khởi đầu World Cup 2022 được coi là khá thành công, tuy nhiên một kết quả như vậy trước đối thủ yếu nhất bảng H là Ghana chắc chắn không thể khiến NHM của Selecao châu Âu cảm thấy hài lòng.

Ronaldo với bàn thắng trên chấm penalty đã chính thức đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ duy nhất ghi bàn tại 5 kỳ World Cup liên tiếp. Tuy vậy, "lễ kỷ niệm" này suýt chút nữa đã không thể trọn vẹn với pha xử lý khó hiểu của thủ thành Diogo Costa ở những phút cuối trận.

Ronaldo lần đầu được nếm trải cảm giác 'thót tim' tại World Cup 2022 222665
Ronaldo đã chính thức thiết lập kỷ lục ghi bàn tại 5 kỳ World Cup liên tiếp (Ảnh: Getty)

Cụ thể, thủ thành thuộc biên chế Porto trong lần hiếm hoi được bắt chính đã mắc sai lầm khi thiếu tập trung, suýt chút nữa biếu không bàn thắng gỡ hòa cho Ghana. Siêu sao 37 tuổi thậm chí đã phải "há hốc mồm" trước tình huống bất ngờ vừa qua.

Tuy vậy, màn thể hiện của Diogo Costa chỉ là một trong những điểm yếu kém mà hàng thủ Bồ Đào Nha bộc lộ ra ở trận đấu với Ghana. Trong khi hàng công đã làm rất tốt với 3 bàn thắng thì nơi "hậu phương" lại thể hiện một sự thiếu tập trung nhất định.

Ronaldo lần đầu được nếm trải cảm giác 'thót tim' tại World Cup 2022 222668
Kể từ thời điểm được thay ra, Ronaldo hoàn toàn không hài lòng với màn thể hiện của các đồng đội trên sân (Ảnh: internet)

Rơi vào một bảng đấu khá khó với sự xuất hiện của Hàn Quốc và Uruguay, sẽ không có nhiều cơ hội để Ronaldo và các đồng đội sửa sai ở 2 trận đấu còn lại. Có lẽ, Selecao châu Âu vẫn đang "giữ vững phong độ" của mình - sở hữu dàn sao đẳng cấp nhưng sự kết hợp gần như là không có.

Dù sao, 3 điểm đầu tay có được sẽ giúp Bồ Đào Nha thêm phần tự tin trước trận đấu với Uruguay vào ngày 29/11 - một trong những đối trọng lớn nhất của họ tại bảng H World Cup 2022.

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 3-2 Ghana

Ronaldo chịu thiệt thòi lớn từ MU, không phản kháng vì World Cup 2022

Ronaldo giúp Bồ Đào Nha có màn khởi đầu thuận lợi tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT