Quảng cáo

Ronaldo chịu thiệt thòi lớn từ MU, không phản kháng vì World Cup 2022

Thứ tư, 23/11/2022 07:22 AM (GMT+7)

Nếu không ra đi trong êm đẹp, Ronaldo bất ngờ có thể bị phía MU kiện dù hiện tại đang tham dự World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau bao tranh cãi, trang chủ CLB Manchester United mới đây đã chính thức thông báo họ và Cristiano Ronaldo "đường ai nấy đi" sau những phát ngôn không thể chấp nhận trên sóng truyền hình. Tất nhiên, điều này có lẽ đúng với những gì siêu sao người Bồ mong muốn.

Ronaldo chịu thiệt thòi lớn từ MU, không phản kháng vì World Cup 2022 221425
Với việc lựa chọn thời điểm công bố cuộc phỏng vấn gây sốc là trước thềm World Cup 2022, hầu hết tất cả đều tin rằng Ronaldo có ý định rời MU càng sớm càng tốt (Ảnh: GETTY)

Tuy nhiên theo tờ MEN, nếu không ra đi trong êm đẹp thì Ronaldo hoàn toàn có thể phải vướng phải những điều không hay dù đang đá World Cup 2022.

Cụ thể, Quỷ Đỏ đã ra quyết định không trả khoản lương 16 triệu Bảng trong hợp đồng còn lại với siêu sao người Bồ, đồng thời sẵn sàng kiện ngược lại nếu anh không đồng ý điều kiện này.

Nhưng như đã nói, gần như sẽ không có chuyện Ronaldo "phản kháng" quyết định đó từ phía MU bởi anh đã đạt được điều mình muốn là rời CLB. Đồng ý là khoản tiền cho nửa mùa giải còn lại cũng không hề nhỏ, tuy nhiên nếu quá bận tâm tới những vấn đề xung quanh thì siêu sao 37 tuổi có thể mất tập trung cho World Cup 2022.

Ronaldo chịu thiệt thòi lớn từ MU, không phản kháng vì World Cup 2022 221426
Vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Bồ Đào Nha là những gì Ronaldo quan tâm ngay lúc này (Ảnh: GETTY)

Hiện tại, rất nhiều CLB đã nổi lên như một bến đỗ tiềm năng dành cho chủ nhân của 5 QBV mặc cho đã 37 tuổi, điều này chứng tỏ sức hút của anh vẫn là không thể chối từ.

Tuy vậy, World Cup 2022 có lẽ là tất cả những gì Ronaldo quan tâm ở thời điểm này. Anh cần một chức vô địch tại kỳ World Cup có thể coi là cuối cùng trong sự nghiệp để chứng tỏ sự vĩ đại của bản thân, coi như lời tuyên thệ với những đánh giá không hay trong thời gian qua.

Ronaldo chịu thiệt thòi lớn từ MU, không phản kháng vì World Cup 2022 221427
Nếu có thể nâng Cúp vàng tại Qatar lần này, mọi lời bàn tán về Ronaldo gần như sẽ chấm dứt (Ảnh: GETTY)

Trước mắt, siêu sao người Bồ cùng các đồng đội sẽ phải vượt qua bảng H tại World Cup 2022, nơi có sự xuất hiện của Uruguay, Hàn Quốc và Ghana.

Ronaldo gạch tên Argentina khỏi 'chung kết trong mơ' tại World Cup 2022

Sao lớn Bồ Đào Nha nói điều bất ngờ về Ronaldo trước World Cup 2022

Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT