Quảng cáo

Điều khó tin về Ronaldo khiến Bồ Đào Nha 'đau đầu' tại World Cup 2022

Thứ hai, 21/11/2022 11:53 AM (GMT+7)

Trước thềm World Cup 2022, câu hỏi chung mà hầu hết tất cả đều đặt ra là liệu ĐT Bồ Đào Nha có tin tưởng và sử dụng Ronaldo trong đội hình xuất phát?

Nghe nội dung bài viết

ĐT Bồ Đào Nha đang cận kề trận ra quân tại World Cup 2022 và điều khiến người ta tò mò là liệu HLV Fernando Santos sẽ sử dụng ai giữa một dàn sao trong đội hình? Liệu vị trí của Cristiano Ronaldo có được đảm bảo sau quãng thời gian đáng thất vọng vừa qua?

Điều khó tin về Ronaldo khiến Bồ Đào Nha 'đau đầu' tại World Cup 2022 220316
Vai trò của Ronaldo tại World Cup 2022 với ĐT Bồ Đào Nha vẫn đang là một dấu hỏi lớn (Ảnh: GETTY)

Mới đây, người đồng đội cũ của Ronaldo tại Real Madrid  - Iker Casillas đã lên tiếng bàn luận về điều này. Theo đó, huyền thoại người Tây Ban Nha tin rằng siêu sao người Bồ vẫn có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất và ĐT Bồ Đào Nha nên dành niềm tin cho người đội trưởng của mình:

"Có vẻ tất cả đều nghĩ Ronaldo đến World Cup 2022 với tư cách khách mời, tất cả đều không tin tưởng anh ấy sau những rắc rối tại Manchester United nhưng tôi tin anh ấy vẫn là một ứng cử viên cho danh hiệu vua phá lưới".

"Khi nói về Ronaldo, họ quên mất những gì anh ấy đã làm trong quá khứ. Tất nhiên anh ấy sẽ không quên, bởi anh ấy biết những gì mình đã làm. Ronaldo vẫn có thể tỏa sáng được ở đẳng cấp cao nhất và họ (Bồ Đào Nha) nên nhận thức được điều này" - Thánh Iker chia sẻ với tờ Marca.

Điều khó tin về Ronaldo khiến Bồ Đào Nha 'đau đầu' tại World Cup 2022 220317
Trái với phần đông ý kiến, Iker Casillas dành sự tin tưởng tuyệt đối cho Ronaldo (Ảnh: GETTY)

Nói về lý do khiến phong độ của Ronaldo bị nghi ngờ, điều này không quá cần phải bàn cãi. Chủ nhân của 5 QBV mới chỉ đá chính 4 trên 10 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Đặc biệt, những rắc rối bên ngoài sân cỏ khiến NHM dần mất cảm tình với một trong những chân sút vĩ đại nhất thế giới.

Nhưng hãy nhớ rằng, Ronaldo năm nay đã 37 và World Cup 2022 rất có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Vậy nên, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể đưa ra quyết định vì "tình" để giúp cho đội trưởng của mình tỏa sáng trong những khoảnh khắc cuối của sự nghiệp này.

Điều khó tin về Ronaldo khiến Bồ Đào Nha 'đau đầu' tại World Cup 2022 220318
Với NHM thì việc được nhìn thấy Ronaldo ra sân và ghi bàn là một điều may mắn, tuy nhiên đây lại là quyết định vô cùng khó khăn với ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: GETTY)

Tuy vậy, đa số đều cho rằng việc Ronaldo xuất hiện sẽ kìm hãm lối chơi của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Quyết định vẫn sẽ hoàn toàn nằm ở HLV Fernando Santos, điều này hứa hẹn sẽ khiến ông không ít lần phải đau đầu.

Sân bay Qatar gây bất ngờ trong ngày đón Ronaldo đến dự World Cup 2022

Ngôi sao 'số 1' Brazil thừa nhận học hỏi Ronaldo trước World Cup 2022

Cảnh tượng NHM chào đón Ronaldo và các đồng đội đến Qatar tham dự World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT