Quảng cáo

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có từ MU trước thềm World Cup 2022

Thứ năm, 17/11/2022 04:57 AM (GMT+7)

Ở thời điểm World Cup 2022 chuẩn bị diễn ra, phía MU trong thời gian ngừng thi đấu đã có những động thái nhằm 'xóa ký ức' về Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Bồ Đào Nha trong những ngày gần vậy vô tình được giới truyền thông nhắc đến sau phát biểu "khó tin" của Cristiano Ronaldo trên sóng truyền hình. Thậm chí, siêu sao 37 tuổi dù đang cùng đội tuyển tập luyện nhưng vẫn phải nhận không ít những lời chỉ trích từ phía thành phố Manchester truyền đến tai.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có từ MU trước thềm World Cup 2022 218458
Những phát biểu vừa qua về MU khiến Ronaldo hiện đang nhận phải nhiều sự chỉ trích hơn là đồng cảm từ phía NHM (Ảnh: GETTY)

Và mới đây sau sự vụ trên, phía MU cũng đã có những động thái vô cùng gay gắt nhằm phản đối hành động có phần khó hiểu của Ronaldo. Cụ thể, bức ảnh treo tường khổng lồ của số 7 bên ngoài SVĐ Old Trafford đã bị gỡ xuống một cách không thương tiếc.

Theo đó, bức hình lớn bao gồm Ronaldo cùng các huyền thoại như Bryan Robson và David Beckham bên ngoài SVĐ nay chỉ còn 2 người. Đáng nói, chưa từng có hành động tương tự xảy ra trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ tại MU, khi mà anh từ lâu vốn là một trong những biểu tượng lớn của CLB.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có từ MU trước thềm World Cup 2022 218459
Các nhân viên của SVĐ Old Trafford đang gấp rút trong việc xóa bỏ những hình ảnh về Ronaldo (Ảnh: internet)

Tuy nhiên với việc buông lời chỉ trích nguyên cả bộ máy chính quyền Quỷ Đỏ trên sóng truyền hình, tương lai của Ronaldo tại Nhà hát coi như đã kết thúc. Nhìn vào thời điểm công bố bài phát biểu, khả năng rất cao là sẽ có một cuộc chia ly ngay trong tháng Giêng sắp tới.

Động thái vừa qua của Ronaldo đồng thời khiến anh phải nhận những ánh nhìn không tốt từ phía đồng đội, dù bản thân họ cũng chẳng liên quan gì tới MU cả. Bruno Fernandes và Joao Cancelo là những trường hợp được báo chí lan truyền dạo gần đây, và cũng không có gì bất ngờ nếu thời gian tới xuất hiện những thông tin tương tự.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có từ MU trước thềm World Cup 2022 218460
Ronaldo hiện tại cũng khó lòng nhận được sự tin tưởng từ phía các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha sau sự vụ vừa qua (Ảnh: GETTY)

Có thể thấy, kỳ World Cup được cho là cuối cùng trong sự nghiệp Ronaldo đang gặp phải những khó khăn ngay từ khi chưa bắt đầu. Điều tốt nhất mà siêu sao 37 làm được lúc này có lẽ chỉ là gác lại chuyện từ phía MU và tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha cho hành trình tại Qatar sắp tới mà thôi.

Bồ Đào Nha lại khiến tất cả ngỡ ngàng về phán quyết dành cho Ronaldo

MU hành xử khó hiểu tột cùng khi Ten Hag yêu cầu sa thải Ronaldo

Mùa giải 2022/23 đầy rẫy những khó khăn của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT