Quảng cáo

Ronaldo cười 'tươi như hoa' khi nhắc đến Messi trong buổi phỏng vấn

Thứ năm, 17/11/2022 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu Messi trong suốt cả sự nghiệp, hiếm hoi lắm mới thấy Ronaldo nở nụ cười tươi khi đánh bại 'đại kình địch' về một trong những thành tích đáng để tự hào.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo mới đây đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi liên tục "nói xấu" Manchester United trong bài phỏng vấn độc quyền với Piers Morgan. Tuy vậy, cuộc hội thoại dường như cũng bớt căng thẳng hơn sau những nụ cười không thể giấu nổi của siêu sao người Bồ.

Ronaldo cười 'tươi như hoa' khi nhắc đến Messi trong buổi phỏng vấn 218496
Nội dung buổi phỏng vấn "gây bão" của Ronaldo đang dần đến hồi kết với những thông tin vô cùng bất ngờ được hé lộ (Ảnh: internet)

Cụ thể trong bài phỏng vấn vừa qua, Piers Morgan đã đề cập đến sự nổi tiếng vượt trội của Ronaldo về doanh số bán áo đấu: "Bạn đã phá kỷ lục mọi thời đại về doanh số bán áo đấu trong 24h. Bạn đã đánh bại một anh chàng tên Messi về thành tích này, bạn hài lòng chứ?".

"Tất nhiên, tôi rất hạnh phúc. Như tôi đã nói, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời mà không một ai, kể cả tôi có thể ngờ tới" - Ronaldo cười và trả lời trước câu hỏi khéo léo của Piers Morgan.

Ronaldo cười 'tươi như hoa' khi nhắc đến Messi trong buổi phỏng vấn 218498
Những cuộc so tài giữa Ronaldo và Messi ở bất kỳ thời điểm, phương diện nào đều cho thấy sức hấp dẫn mãnh liệt (Ảnh: internet)

Nhưng trên thực tế, đó chỉ là niềm vui hiếm hoi của Ronaldo trong quãng thời gian gần 2 mùa giải khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Những màn thể hiện đáng thất vọng và đặc biệt hơn là bài phát biểu vừa qua đang khiến siêu sao 37 tuổi dần mất đi vị thế của mình tại nơi mà anh gọi là nhà.

Thậm chí, ban lãnh đạo MU cũng đã có những động thái đưa số 7 của họ vào "dĩ vãng", bởi lần quay trở về này thực sự là đáng quên với đôi bên. Có lẽ, bất kỳ ai cũng nhìn rõ được viễn cảnh của một cuộc chia ly buồn đang đến rất gần.

Ronaldo cười 'tươi như hoa' khi nhắc đến Messi trong buổi phỏng vấn 218499
Mối lương duyên giữa Ronaldo và đội chủ sân Old Trafford coi như đã chấm dứt sau bài phỏng vấn vừa qua (Ảnh: internet)

Hiện tại, Ronaldo sau lần lên sóng "tai tiếng" vừa qua vẫn đang tập trung chuẩn bị cho World Cup 2022 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Để lại câu chuyện với MU sau lưng, kỳ vọng chủ nhân 5 QBV có thể làm tốt tại giải đấu quốc tế nhiều khả năng là cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Messi lộ vẻ mặt bình thản trong khi Ronaldo 'vật lộn' giữa tâm bão

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có từ MU trước thềm World Cup 2022

Ronaldo và Messi cùng xuất hiện cho một chiến dịch tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT