Quảng cáo

Ten Hag gặp gỡ HLV PSG, tươi cười sau khi loại Ronaldo khỏi MU

Thứ tư, 16/11/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Erik Ten Hag của MU đã có lần đầu xuất hiện trước công chúng sau những ồn ào tại Old Trafford liên quan tới bài phỏng vấn của Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi các giải VĐQG châu Âu bước vào quãng nghỉ nhường chỗ cho World Cup, HLV của Manchester United, Erik ten Hag đã sử dụng ngày nghỉ đầu tiên để tham dự Diễn đàn HLV ưu tú cấp CLB của UEFA tại Nyon, Thụy Sĩ.

Sự kiện năm nay được tổ chức bao gồm các cuộc thảo luận về các vấn đề liên quan tới thể thức mới của các giải đấu cấp CLB thuộc UEFA giai đoạn 2024-27, các vận hành tài chính bền vững... Ngoài ra, các vấn đề về trọng tài cũng được đặc biệt chú ý, bao gồm hệ thống VAR, luật thi đấu, hành vi cầu thủ cũng được bàn tới.

Ten Hag gặp gỡ HLV PSG, tươi cười sau khi loại Ronaldo khỏi MU 218248
HLV Ten Hag trò chuyện cùng thuyền trưởng Galtier của PSG tại diễn đàn HLV ưu tú của UEFA

Tham gia diễn đàn lần này bao gồm hàng loạt HLV hàng đầu châu Âu như Erik ten Hag (Manchester United FC), Carlo Ancelotti (Real Madrid CF), Luciano Spalletti (SSC Napoli), Paulo Fonseca (LOSC Lille), Christophe Galtier ( Paris Saint-Germain), Oliver Glasner (Eintracht Frankfurt), David Moyes (West Ham United FC), Roger Schmidt (SL Benfica), Rafa Benítez và Thomas Tuchel.

Hoan nghênh diễn đàn lần này, HLV Ten Hag cho biết rất hào hứng khi có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với những người đồng nghiệp hàng đầu về các vấn đề quan trọng của bóng đá.

“Chúng tôi đã được gặp nhau trong một môi trường thoải mái để nói về các trận đấu, những câu chuyện về huấn luyện, quản lý và đào tạo cũng như để học hỏi lẫn nhau. Vì vậy, nó thực sự có ích. Thật tốt khi chúng tôi được họp bàn cùng UEFA, đưa ra ý kiến ​​và nói lên suy nghĩ của mình. Đó là việc cần thiết để môn thể thao này trở nên tốt hơn.”

Ten Hag sánh vai cùng Pep, tươi cười sau khi loại Ronaldo khỏi MU 218234
HLV Erik Ten Hag (thứ hai từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm cùng đồng nghiệp tại sự kiện của UEFA

Đây cũng là lần đầu tiên thuyền trưởng người Hà Lan xuất hiện trước công chúng kể từ sau vụ ồn ào liên quan tới bài phỏng vấn của Ronaldo hồi đầu tuần. Tờ Daily mô tả HLV Ten Hag trông rất thoải mái và không có vẻ gì là lo lắng sau những sóng gió tại MU gần đây. Trong bức ảnh kỷ niệm sự kiện, HLV trưởng Quỷ đỏ thể hiện vẻ mặt rạng rỡ cùng nụ cười tươi trên môi.

Theo ESPN, sau khi tiếp nhận thông tin về bài phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo, HLV Erik Ten Hag đã nói với BLĐ rằng không muốn thấy CR7 xuất hiện trong đội hình MU thêm một lần nào nữa. Thượng tầng Quỷ đỏ hoàn toàn đứng về phía thuyền trưởng người Hà Lan, do đó nhiều khả năng họ sẽ chấm dứt hợp đồng sớm thời hạn với tiền đạo 37 tuổi.

MU hành xử khó hiểu tột cùng khi Ten Hag yêu cầu sa thải Ronaldo

Ronaldo bật khóc nức nở, lộ sự thật đau lòng về MU và gia đình

Ronaldo và mùa giải đầy giông bão cùng MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT