Quảng cáo

Chủ tịch chốt đơn, Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ 'đại gia'

Thứ tư, 16/11/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có thêm một bến đỗ tiềm năng nếu chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã tự tay xé nát mối quan hệ của mình với Manchester United sau cuộc phỏng vấn gây chấn động với ký giả Piers Morgan, trong đó anh chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag, chỉ trích gia đình Glazer, nhắm vào các quan chức cấp cao và các đồng đội cũ. Hiện tại, cả MU và Ronaldo đều hy vọng sẽ "đường ai nấy đi" trong thời gian tới.​

Chủ tịch chốt đơn, Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ 'đại gia' 218241
Ronaldo đã có những mâu thuẫn gay gắt với Man United. Ảnh: GETTY

Theo thông tin độc quyền từ SunSport, David Beckham đã có động thái "giật gân" để lôi kéo Ronaldo gia nhập Inter Miami ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong phiên chợ hè vừa qua, đội bóng đến từ giải nhà nghề Mỹ này đã có những động thái muốn chiêu mộ CR7 nhưng không thành.

Hiện tại, Beckham đã nói chuyện lại với người đại diện của Ronaldo và được thông báo rằng tiền đạo người Bồ đang quan tâm đến việc chuyển đến MLS thi đấu. Siêu sao Lionel Messi vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Inter Miami, nhưng sự sẵn sàng của Ronaldo đã khiến cho David Beckham "chốt đơn" thương vụ này.

Chủ tịch chốt đơn, Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ 'đại gia' 218242
Beckham muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Ảnh: GETTY

Về phía Man United, đội bóng đã sẵn sàng hủy bỏ hợp đồng với Ronaldo sau cuộc họp khẩn của giới thượng tầng. Điều đó đồng nghĩa với việc CR7 sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và Miami sẽ không phải tốn một xu nào để có được sự phục vụ của chủ nhân 5 quả bóng vàng. Vấn đề chính là mức lương 480.000 bảng/tuần hiện tại của Ronaldo, tuy nhiên nó không nhằm nhòm gì với tiềm lực tài chính khổng lồ của đội bóng "đại gia" nước Mỹ.

Chủ tịch chốt đơn, Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ 'đại gia' 218243
Giới chủ Man United sẵn sàng hủy hợp đồng với Ronaldo. Ảnh: GETTY

Ronaldo hiện đã cố gắng chuyển hướng sự chú ý ra khỏi những vấn đề liên quan đến tương lai khi anh tập luyện với đội tuyển Bồ Đào Nha ở Lisbon trước vòng chung kết World Cup lần thứ 5 trong sự nghiệp. Lá thăm may rủi đã đưa "Selecao châu Âu" nằm ở bảng H, nơi có sự góp mặt của những cái tên "không phải dạng vừa" như Uruguay, Hàn Quốc và Ghana.

Ronaldo bật mí về bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU

Bỏ qua lùm xùm, Ronaldo có hành động cực đẹp trước thềm World Cup 2022

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT