Quảng cáo

Messi phì cười ở World Cup sau khi xem Ronaldo nói xấu MU

Thứ tư, 16/11/2022 07:17 AM (GMT+7)

Sau vụ lùm xùm Ronaldo lôi CLB chủ quản Man United lên truyền hình để nói xấu, có ý kiến đã cho rằng đến Messi cũng phải "phì cười" khi xem đoạn phỏng vấn đó.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Daily Star, Ronaldo đã được thông báo rằng siêu sao Lionel Messi đã phải bật cười "thành tiếng" sau khi xem xong đoạn phỏng vấn mà anh nói xấu CLB MU với nhà báo Piers Morgan.

Messi phì cười ở World Cup sau khi xem Ronaldo nói xấu MU 218172
Trên sóng TalkTV, Ronaldo đã thẳng thắn phơi bày ra những sự thật xấu xí của Manchester United. Nguồn: Dugout

Tiền đạo 37 tuổi thực sự đã gây chấn động khắp làng bóng đá sau khi công khai chỉ trích cả HLV Erik ten Hag lẫn những đồng đội mà anh từng và đang "sát cánh" trong màu áo Quỷ đỏ. Trước hành động này của Ronaldo, đã không ít người tỏ ra cực kỳ kinh ngạc.

Thậm chí, theo cựu HLV Ngoại hạng Anh là Tim Sherwood thì đến chính Lionel Messi còn phải "phì cười" khi biết tin dù đang tập trung cùng ĐT Argentina, chuẩn bị cho World Cup 2022:

"Biết gì không? Đến Messi còn phải phát cười khi xem bài phỏng vấn nói xấu Manchester United đó của Ronaldo. Thực sự thì tôi đã từng phải cân nhắc rất nhiều về cầu thủ giỏi nhất thế giới giữa 2 người họ. Tuy nhiên, ở thời điểm này tôi hoàn toàn ủng hộ chàng trai nhỏ bé hơn". - Ông Sherwood mỉa mai việc làm của Ronaldo là lố bịch. 

Messi phì cười ở World Cup sau khi xem Ronaldo nói xấu MU 218173
Messi hiện đang tập trung hết sức cho VCK World Cup 2022 cùng ĐTQG Argentina với mục tiêu tối thượng là lên ngôi vô địch. Ảnh: internet

Đương nhiên, sẽ không thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều sau khi Ronaldo tung ra những phát ngôn gây sốc như vậy. Tuy nhiên, ở thời điểm này, siêu sao người Bồ đã quyết tâm gạt hết mọi suy nghĩ để tập trung cùng ĐTQG Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. 

Về phần Messi, đương nhiên siêu sao người Argentina cũng sẽ đặt mục tiêu vô địch giải đấu ở Qatar trong sự kiện đại hội bóng đá cấp hành tinh cuối cùng của mình. Albiceleste sẽ nằm ở bảng C với những Mexico, Ba Lan và Ả Rập Xê Út. 

Messi phì cười ở World Cup sau khi xem Ronaldo nói xấu MU 218174
Hầu như bất cứ ai yêu mến môn thể thao vua đều mong muốn được chứng kiến Ronaldo và Messi có thêm 1 lần đụng độ nhau trong màu áo ĐTQG. Ảnh: internet

Trong khi đó, tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo lại nằm ở bảng H với sự hiện diện của Uruguay, Hàn Quốc và Ghana. Với việc nằm ở 2 nhánh đấu khác nhau, quốc gia của Ronaldo và Messi hoàn toàn có thể đụng độ nếu như cả 2 có thể tiến vào vòng trong. Đương nhiên, đây sẽ là một trong những kịch bản vô cùng hấp dẫn luôn được những tín đồ túc cầu giáo mong mỏi.

XÁC NHẬN: Erik ten Hag đưa ra quyết định về Cristiano Ronaldo

Tuyển Pháp nhận hung tin, fan lo sốt vó trước thềm World Cup 202

Những ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT