Quảng cáo

Tuyển Pháp nhận hung tin, fan lo sốt vó trước thềm World Cup 2022

Thứ tư, 16/11/2022 07:03 AM (GMT+7)

Tuyển Pháp nhận thêm một tin không vui khi tiền đạo Christopher Nkunku dính chấn thương khi World Cup 2022 chỉ còn tính bằng ngày.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Pháp trước thềm World Cup 2022 nhận phải nhiều ý kiến trái chiều bởi những lùm xùm bên ngoài sân cỏ kèm theo phong độ không tốt ở những giải đấu trước đó. Về mặt lực lượng, Les Bleus còn mất bộ đôi trụ cột nơi tuyến giữa là N'Golo Kante và Paul Pogba.

Tin dữ tiếp tục đến với HLV Didier Deschamps khi ngôi sao nơi hàng công - Christopher Nkunku vừa gặp chấn thương vào rạng sáng nay sau pha vào bóng thô bạo của Camavinga. Ngay lập tức ngôi sao thuộc biên chế Leipzig rời sân tập bằng vẻ mặt đầy đau đớn.

Tuyển Pháp nhận hung tin 218166
Tuyến giữa ĐT Pháp tỏ ra mỏng manh khi thiếu vắng Kante và Pogba. Ảnh: Internet

Theo các bác sĩ, Christopher Nkunku không thể tham dự World Cup sau khi bị xác nhận dính chấn thương. Đây có lẽ là tin không thể buồn hơn với cá nhân Nkunku và ĐT Pháp bởi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, Pháp sẽ bước vào trận ra quân.

Nkunku, 25 tuổi, được kỳ vọng sẽ đóng vai trò lớn trên hàng công ĐT Pháp tại World Cup sau khi ghi 42 bàn cho gã khổng lồ nước Đức RB Leipzig kể từ đầu mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, một pha vào bóng ác ý của Eduardo Camavinga là đã chấm dứt hy vọng của tiền đạo này.

HLV Didier Deschamps nhiều khả năng sẽ phải gọi cái tên thế chỗ Nkunku. Trên trang Twitter của ĐT Pháp thông báo ngắn gọn: "Chấn thương trong lúc tập luyện, Christopher Nkunku bỏ World Cup. Toàn đội chia sẻ nỗi buồn của Christopher và chúc anh ấy nhanh chóng hồi phục."

Tuyển Pháp gặp vận đen, fan lo thót tim trước thềm World Cup 2022 218168
Nội dung thông báo việc Nkunku đã dính chấn thương. Ảnh: Internet

Chân sút được HLV Didier Deschamps lựa chọn thế cho Nkunku là một cái tên khá lạ lẫm: tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 8 bàn cho Frankfurt mùa này và giúp câu lạc bộ cũ Nantes vô địch Coupe de France vào tháng 5.

Sếp lớn làm gắt, cầu thủ ĐT Anh nguy cơ bị 'cắt mạng' tại World Cup 2022

World Cup 2022 và những điều chưa từng có trong lịch sử

32 đội bóng tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT