Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/11: Barca đón chào Messi trở lại, PSG chốt Ronaldo?

Thứ tư, 16/11/2022 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Barca mở đường về Camp Nou cho Messi hay PSG làm rõ ý định chiêu mộ Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 16/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/11

Barca mở đường đón Messi trở lại

Trong những phát biểu mới đây của Chủ tịch Joan Laporta với đài RAC1, ông khẳng định Barcelona đang tìm mọi cách để một lần nữa tái hợp với Lionel Messi ở mùa Hè năm nay. "Sếp tổng" của sân Camp Nou cũng tiết lộ về việc các cầu thủ Blaugrana (Lewandowski, Gavi, Pedri,...) cũng muốn được sát cánh với siêu sao người Argentina. 

Tin chuyển nhượng 16/11: Barca đón chào Messi trở lại, PSG chốt Ronaldo? 218155
Messi tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm nay khi ghi tới 12 bàn thắng và 14 kiến tạo trong giai đoạn nửa mùa đầu tiên. Ảnh: internet

Hiện tại, Messi chỉ còn chưa đầy nửa năm hợp đồng với PSG và đội bóng nước Pháp cũng muốn tiếp tục gắn bó với chân sút của mình. Tuy nhiên, ngoài Barca thì hàng loạt đội bóng lớn như Man City, Chelsea hay Inter Miami cũng đang quyết liệt lôi kéo chủ nhân của 7 danh hiệu QBV. 

PSG sẽ không chiêu mộ Ronaldo

Sau những lùm xùm công khai chỉ trích CLB, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã coi như không còn tương lai tại MU. Chính vì vậy, siêu sao người Bồ đang tìm các bến đỗ mới của mình trong đó có cả PSG - Nơi đối thủ truyền kiếp là Messi đang thi đấu. 

Tin chuyển nhượng 16/11: Barca đón chào Messi trở lại, PSG chốt Ronaldo? 218157
Thái độ và phong độ tệ hại của Ronaldo khiến nhiều đội bóng không muốn chiêu mộ siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo tờ CBS, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khẳng định không muốn chiêu mộ CR7 dưới bất kì hình thức nào - Kể cả là họ không phải bỏ ra đồng nào để ký hợp đồng với cựu sao Real.

Hazard xác định thời điểm rời Real Madrid

Mới đây, Hazard đã chia sẻ với Marca rằng anh ấy muốn tiếp tục chơi bóng nhưng biết rằng câu lạc bộ có thể sẵn sàng rời bỏ anh ấy trước khi hợp đồng đôi bên hết hạn vào năm 2023-24. Chính vì vậy mà cựu sao Chelsea đang có ý định tìm bến đỗ mới ở ngay mùa Hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng 16/11: Barca đón chào Messi trở lại, PSG chốt Ronaldo? 218159
Eden Hazard đã trở thành một trong những bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử Real Madrid. Ảnh: internet

Arsenal nhắm trụ cột của Newcastle

Theo Fichajes , Arsenal đang theo dõi cầu thủ chạy cánh có phong độ cao của Newcastle United là Miguel Almiron. Tiền đạo người Paraguay đang tỏa sáng rực rỡ dưới dẫn dắt của Eddie Howe trong mùa giải này và đã giúp Newcastle United đạt vị trí thứ 3 trước thềm World Cup khi ghi được 8 bàn thắng.

Tin chuyển nhượng 16/11: Barca đón chào Messi trở lại, PSG chốt Ronaldo? 218160
Miguel Almiron đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Newcastle nhưng hiện chỉ được định giá 20 triệu Euro - Theo Transfermarkt. Ảnh: internet

Liverpool muốn mua Marcos Llorente

Mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới là ký hợp đồng với tiền vệ Marcos Llorente của Atletico Madrid. Được biết, HLV Jurgen Klopp đã rất ấn tượng với tiền vệ này khi Liverpool và Atletico Madrid gặp nhau ở Champions League 2020.

Thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo chính thức ngã ngũ

Mất đi 'điểm tựa cuối', Mbappe đòi rời PSG càng sớm càng tốt

Messi sẵn sàng tỏa sáng ở kỳ World Cup cuối cùng. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT