Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/11: Ronaldo có bến đỗ hợp lý hơn cả Chelsea

Thứ tư, 16/11/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo không dễ để rời đi hay xuất hiện thêm bến đỗ tiềm năng cho CR7 là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất của CLB MU hôm nay 16/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 16/11

MU muốn để Ronaldo ra đi có điều kiện

Sau phát biểu gây sốc của Ronaldo với nhà báo Piers Morgan, tờ Telegraph cho rằng ban lãnh đạo MU muốn để anh rời đi càng sớm càng tốt, cụ thể là ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Chuyển nhượng MU 16/11: Ronaldo có bến đỗ hợp lý hơn cả Chelsea 218204
Ronaldo chắc chắn sẽ rời MU sau những phát biểu được coi là thiếu suy nghĩ vừa qua, vấn đề hiện tại chỉ là thời điểm và điểm đến (Ảnh: GETTY)

Tuy vậy, việc hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn đang là một điều cản trở. Do đó, miễn là siêu sao người Bồ không yêu cầu thanh toán cho phần còn lại của hợp đồng, MU sẽ để anh ra đi theo ý muốn ngay lập tức. Được biết, con số phải trả cho 6 tháng còn lại rơi vào khoảng 15 triệu Bảng.

Thêm một bến đỗ hợp lý dành cho Ronaldo

Mặc cho Chelsea và Sporting Lisbon liên tục được réo tên, nhưng theo một cuộc bầu chọn mới đây của NHM Ronaldo thì AS Roma mới là điểm đến mà họ muốn thần tượng gia nhập. Theo đó, môi trường thi đấu tại Serie A cùng một đội bóng không đặt quá nhiều áp lực vào danh hiệu sẽ là phù hợp nhất với siêu sao năm nay đã 37 tuổi.

Chuyển nhượng MU 16/11: Ronaldo có bến đỗ hợp lý hơn cả Chelsea 218205
Gia nhập AS Roma và thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho cũng là lựa chọn không tồi với Ronaldo ở thời điểm này (Ảnh: internet)

Tuy vậy, việc thầy trò HLV Jose Mourinho không có tấm vé dự C1 có thể là điều cản trở thương vụ này. Nhưng cũng bởi đã làm quen với môi trường Europa League dưới màu áo MU, nếu Ronaldo đi đến quyết định trên thì cũng không có gì bất ngờ.

Nhắm cái tên đẳng cấp thay thế De Gea

Theo trang Fichajes, MU coi thủ thành Robert Sanchez của Brighton & Hove Albion là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thay thế David De Gea. Hiện tại, hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới và không có quá nhiều cơ sở để 2 bên tiếp tục gia hạn.

Chuyển nhượng MU 16/11: Ronaldo có bến đỗ hợp lý hơn cả Chelsea 218206
Những màn thể hiện xuất sắc của David De Gea dường như vẫn không phù hợp với triết lý mà HLV Erik ten Hag đề ra (Ảnh: GETTY)

Wan-Bissaka rời MU để trở về mái nhà xưa?

Trong bài phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ Pete O'Rourke cho rằng hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka đang quan tâm tới việc quay trở lại CLB cũ Crystal Palace. Theo những gì ông chia sẻ, một đội bóng tầm trung như vậy sẽ tạo cơ hội ra sân nhiều hơn cho cầu thủ sinh năm 1997.

Chuyển nhượng MU 16/11: Ronaldo có bến đỗ hợp lý hơn cả Chelsea 218208
Crystal Palace mới là nơi thực sự làm nên tên tuổi của Wan-Bissaka, đó cũng là lý do tại sao trở về lại là hợp lý với anh ở thời điểm này (Ảnh: GETTY)

Chốt luôn người "chia lửa" với Dalot

Theo thông tin từ trang Sport, Barcelona có ý định thanh lý trường hợp của Sergino Dest và HLV Erik ten Hag được cho là rất quan tâm tới cầu thủ này. Nếu gia nhập MU, đây sẽ là phương án dự phòng hợp lý cho Diogo Dalot đang có dấu hiệu quá tải sau quãng thời gian thi đấu không ngừng nghỉ.

Chuyển nhượng MU 16/11: Ronaldo có bến đỗ hợp lý hơn cả Chelsea 218212
Dalot đang có dấu hiệu chững lại sau khi phải thi đấu với tần suất quá lớn, tuy nhiên băng ghế dự bị của MU hiện tại lại không có cái tên nào đủ đẳng cấp để thay thế (Ảnh: GETTY)

Bồ Đào Nha lại khiến tất cả ngỡ ngàng về phán quyết dành cho Ronaldo

MU hành xử khó hiểu tột cùng khi Ten Hag yêu cầu sa thải Ronaldo

Khởi đầu mùa giải 2022/23 đáng thất vọng của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT