Quảng cáo

Bà xã đến Qatar thưởng nóng cho Ronaldo sau chiến tích tại World Cup 2022

Thứ sáu, 02/12/2022 15:04 PM (GMT+7)

Ronaldo đã nhận được 'món quà' bất ngờ từ người bạn gái Georgina Rodriguez, góp phần giúp siêu sao 37 tuổi thêm tinh thần thi đấu tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ từ trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022, Cristiano Ronaldo đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup khác nhau. Đây chắc chắn là thành tích mà ít cầu thủ nào dám nghĩ tới kể cả thời điểm hiện tại lẫn tương lai.

Ở tuổi 37, việc Ronaldo vẫn có thể tỏa sáng ở sân chơi quốc tế là điều rất đáng mừng. Ngay lập tức, bà xã của CR7 - Georgina Rodriguez đã thưởng nóng cho bạn trai bằng cách có mặt tại Qatar để tạo sự bất ngờ vô cùng lớn.

Ngoài ra, cô nàng còn đích thân chuẩn bị một chiếc bánh kem khổng lồ khi đến nơi ở của ĐT Bồ Đào Nha tại Doha. Một món quà vô cùng ý nghĩa bởi nó có sự hiện diện của cả gia đình siêu sao người Bồ dù không thể góp mặt đầy đủ.

Bà xã đến Qatar thưởng nóng cho Ronaldo sau chiến tích tại World Cup 2022 226964
Sự xuất hiện bất ngờ của bà xã Georgina dành cho Ronaldo (Ảnh: internet)

Thời điểm hiện tại, Bồ Đào Nha đã chính thức vượt qua vòng bảng World Cup 2022 và chỉ đợi xem đối thủ tiếp theo sẽ là ai. Với việc đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp người đội trưởng, Selecao châu Âu đã và đang thể hiện quyết tâm vô địch cao độ.

Đừng quên là trước thời điểm World Cup 2022 diễn ra, không nhiều người tin Bồ Đào Nha có thể làm nên chuyện sau khi chứng kiến phong độ của họ tại vòng loại. Nhưng từ các trận đấu đã qua thì chắc chắn không ai có thể phủ nhận thực lực của nhà vô địch Euro 2016 tại Qatar năm nay.

Bà xã đến Qatar thưởng nóng cho Ronaldo sau chiến tích tại World Cup 2022 226965
Bồ Đào Nha là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022 sau những màn thể hiện đã qua (Ảnh: Getty)

Còn về Georgina, không chắc cô nàng sẽ ở lại Doha bao lâu nhưng dù ít dù nhiều thì đây cũng sẽ là nguồn động lực tinh thần to lớn với Ronaldo trong hành trình World Cup 2022 sắp tới.

Ronaldo hành xử cực kỳ tinh tế hậu 'kỷ lục' có được tại World Cup 2022

HLV Bồ Đào Nha: 'Ronaldo không được đảm bảo suất đá chính tại World Cup 2022'

Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT