Quảng cáo

Tuyển Bồ Đào Nha 'rối tung rồi mù' vì Ronaldo dở thói nổi loạn như ở MU

Thứ bảy, 03/12/2022 06:14 AM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang tỏ ra vô cùng phẫn nộ sau trận Bồ Đào Nha thua Hàn Quốc tại lượt trận cuối bảng H World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Bồ Đào Nha vừa để thua Hàn Quốc trong một trận cầu vô cùng kịch tính trong lượt trận cuối bảng H. Mặc dù thất bại này chẳng ảnh hưởng gì tới vị trí, thứ hạng cũng như khả năng đi tiếp của thầy trò ông Fernando Santos nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo lại đang tỏ ra vô cùng phẫn nộ. 

Tuyển Bồ Đào Nha 'rối tung rồi mù' vì Ronaldo dở thói nổi loạn như ở MU 227418
Ronaldo tỏ thái độ rất "không đúng mực" sau khi Bồ Đào Nha để thua Hàn Quốc tại World Cup 2022. Ảnh: internet

Theo đó, các nguồn tin quốc tế tiết lộ trung phong 37 tuổi đã mắng mỏ các cầu thủ xứ sở kim chi trong trận đấu. Thậm chí, cựu sao Real Madrid còn nổi nóng với cả chính các đồng đội tại ĐTQG cũng như với cả HLV Fernando Santos.

Và mới đây nhất, tờ Mirror cũng đã tiết lộ một số thông tin hết sức đáng chú ý về tình hình của trung phong sinh năm 1985 cũng như về nội bộ của ĐT Bồ Đào Nha. Cụ thể, trong buổi tập gần nhất (trước màn chạm trán Hàn Quốc), CR7 đã tự ý bỏ tập.

Trang báo của nước Anh dẫn nguồn từ tờ Marca khẳng định rằng siêu sao 37 tuổi đã "ngó lơ" hoàn toàn việc bắt nhịp cùng các đồng đội. Thay vào đó, cầu thủ vừa bị Manchester United thanh lý hợp đồng lại tập trung vào những công việc kinh doanh cá nhân cũng như tương lai của mình sau World Cup 2022 nhiều hơn. 

Tuyển Bồ Đào Nha 'rối tung rồi mù' vì Ronaldo dở thói nổi loạn như ở MU 227420
Trong trận đấu vừa qua với Hàn Quốc, Ronaldo đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn trước khi bị thay ra. Ảnh: internet

Tiếp đó, HLV Fernando Santos đã có ý định "xoay tua" đội hình ở trận đấu với Hàn Quốc vừa qua khi muốn để CR7 giữ sức sau 2 trận đấu ra sân liên tiếp. Các cái tên được nhà cầm quân 68 tuổi vốn dĩ lựa chọn bao gồm: Rafael Leao, Goncalo Ramos và Matheus Nunes.

Tuy nhiên, Ronaldo được cho là đã can thiệp hoàn toàn vào những ý định chiến thuật của "ông thầy" trên tuyển quốc gia của mình. Anh "nằng nặc" đòi đá chính cũng như muốn được đá cặp cùng những đồng đội mà chủ nhân của 5 danh hiệu QBV "ưng" nhất.

Tuyển Bồ Đào Nha 'rối tung rồi mù' vì Ronaldo dở thói nổi loạn như ở MU 227421
Ronaldo đã khiến dư luận làng túc cầu "sốc toàn tập" khi công khai nói xấu CLB MU trên sóng truyền hình với nhà báo Piers Morgan. Ảnh: internet

Dù không rõ quyết định sau cùng của ông Santos có chiều theo ý cậu học trò "kĩ tính" của mình hay không nhưng ta có thể thấy Selecao châu Âu đã ra sân với 3 tiền đạo chính trên hàng công là Ronaldo, Horta cùng với J. Mario. Trước hành động này của CR7, ta có thể dễ dàng liên tưởng tới những lùm xùm của Ronaldo tạo ra tại sân Old Trafford với HLV Erik ten Hag trước khi bị thanh lý hợp đồng. 

Ở World Cup 2022 năm nay, Ronaldo đã ghi được 1 bàn thắng trong trận đấu mở màn với Ghana. Anh bị từ chối một pha lập công ở màn chạm trán sau đó với Uruguay và bỏ lỡ ít nhất là 2 pha lập công ngon ăn trong trận đấu vừa qua với Hàn Quốc. 

Son Heung-min lên tiếng, Hàn Quốc viết tiếp câu chuyện 'cổ tích' tại World Cup 2022

Vòng 1/8 World Cup 2022: Xác định xong 8 cặp đấu vô cùng hấp dẫn

Ronaldo vắng mặt trong buổi tập trước thềm trận Bồ vs Hàn Quốc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT