Quảng cáo

Ronaldo 'gọi', Messi lại 'trả lời' theo cách khó quên tại World Cup 2022

Thứ năm, 01/12/2022 04:31 AM (GMT+7)

Hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lại một lần nữa "tìm thấy nhau" tại VCK World Cup 2022 theo một cách vô cùng đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Câu nói 'Ronaldo gọi, Messi trả lời' vốn đã trở thành một thuật ngữ vô cùng quen thuộc đối với những người yêu bóng đá trong hơn cả thập kỷ vừa qua. 

Ronaldo 'gọi', Messi lại 'trả lời' theo cách khó quên tại World Cup 2022 226190
Sự tỏa sáng liên tục của Ronaldo và Messi trong quá khứ đã khiến cho sự ganh đua thành tích giữa họ trở thành một trong những chủ đề rất được những người yêu bóng đá quan tâm. Ảnh: intenret

Và mới đây nhất, tại World Cup 2022 trên đất Qatar, mối "duyên nợ" giữa 2 đại kình địch lại một lần nữa được kết nối theo một cách vô cùng đặc biệt. Cụ thể trong trận đấu giữa Argentina và Ba Lan, ngôi sao đang chơi cho PSG đã được hưởng một quả phạt đền ở phút thứ 38.

Tuy nhiên, trên chấm 11m, El Pulga lại sút hỏng penalty như một kịch bản "miss pen" quen thuộc mà những người không yêu mến tiền đạo sinh năm 1985 thường lôi ra để chế giễu anh. Và cũng thật trùng hợp làm sao khi mà chỉ cách đó chưa đầy 48 giờ, Cristiano Ronaldo cũng bị từ chối 1 bàn thắng gây tranh cãi. 

Ronaldo 'gọi', Messi lại 'trả lời' theo cách khó quên tại World Cup 2022 226191
Messi lại sút hỏng penalty trong một trận đấu mang tính chất quyết định. Ảnh: internet

Cụ thể, vào phút thứ 54 trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay, cựu sao Manchester United "có vẻ như" đã đánh đầu tung lưới đối thủ sau đường chuyền của Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, bàn thắng sau đó đã bị FIFA từ chối tính cho CR7 sau khi các công nghệ cao cấp ở World Cup 2022 năm nay được áp dụng để kiểm tra tình huống kể trên. 

Như vậy, cả Messi và Ronaldo đã đều không thể tìm được bàn thắng dù cho tưởng như nó đã ở rất gần với 2 siêu sao hàng đầu của thập kỷ trước. Tuy nhiên, xét về mặt tập thể, cả Argentina và Bồ Đào Nha đều đã thu về những kết quả vô cùng khả quan là vượt qua vòng bảng để có vé chơi vòng 1/8 giải vô địch bóng đá thế giới tại Qatar năm nay. 

Ronaldo 'gọi', Messi lại 'trả lời' theo cách khó quên tại World Cup 2022 226194
Tình huống đánh đầu "hụt" thành bàn của Cristiano Ronaldo để lại nhiều tranh cãi. Ảnh: internet

Về mặt thành tích cá nhân, hiện tại, cả M10 và CR7 cũng đều đang có số bàn thắng bằng nhau (8) trong các VCK World Cup đã từng tham dự. Tuy nhiên, chủ nhân của 7 danh hiệu QBV đang nhỉnh hơn khá nhiều "đại kình địch" của mình khi có tới 6 đường kiến tạo so với 2 của Ronaldo. 

Messi đá hỏng 11m, Argentina vẫn hiên ngang vào vòng 1/8 World Cup

ĐẠI ĐỊA CHẤN: Đánh bại Đan Mạch, Úc lọt vào vòng 16 đội World Cup 2022

Messi và Lewandowski đối đầu nhau tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT