Quảng cáo

Hàn Quốc bị điều tra bê bối liên quan tới Son Heung-min tại World Cup 2022

Chủ nhật, 11/12/2022 20:33 PM (GMT+7)

Đã có những nghi ngờ về việc Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc che giấu tình hình chấn thương của Son Heung-min và các đồng đội tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Hàn Quốc đã nói lời chia tay World Cup 2022 sau thất bại trước Brazil ở vòng 1/8. Một kỳ World Cup có thể coi là thành công với đại diện châu Á, bởi trong bối cảnh có nhiều ca chấn thương nhưng họ vẫn có thể đánh bại Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối và xuất sắc vượt qua vòng đấu bảng.

Trước thềm giải đấu diễn ra, đã có những nghi ngại về tình hình chấn thương của Son Heung-min có thể gây ảnh hưởng tới sự nghiệp của cầu thủ này nếu ra sân. Tuy vậy, có vẻ như đội trưởng của ĐT Hàn Quốc không phải là người duy nhất gặp vấn đề về sức khỏe.

Trên trang cá nhân, HLV Ahn Deok-soo - người đồng hành cùng các chiến binh Taeguk với tư cách là HLV riêng của Son Heung-min đã bất ngờ tố giác việc LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) không chuẩn bị những điều kiện và cơ sở vật chất tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ tại Qatar.

Hàn Quốc bị điều tra bê bối liên quan tới Son Heung-min tại World Cup 2022 230877
Bài đăng ngầm tố giác sự thờ ơ của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (Ảnh: instagram)

Đáng nói, trang báo điện tử uy tín hàng đầu thế giới của Hàn Quốc - Dispatch đã cho rằng một vài cầu thủ như Son Heung-min, Cho Gue-sung hay Jung Woo-young đã nhấn "thích" bài viết.

Chưa dừng lại ở đó, tờ Sportal Korea tiết lộ thêm rằng mọi chi phí chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ tại Qatar đều là do bố của Son Heung-min chi trả, đồng thời ông cũng phải thuê riêng một căn phòng có tên 2701 để làm điều này. Họ cũng cho biết bố Son Heung-min sau đó đã tố cáo Hàn Quốc đã che giấu tình trạng chấn thương của cậu con trai.

Hàn Quốc bị điều tra bê bối liên quan tới Son Heung-min tại World Cup 2022 230965
Chấn thương gặp phải ở Tottenham trước đó đã khiến nhiều người nghi ngại về khả năng ra sân của Son Heung-min tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Hiện tại, đã xuất hiện những tin đồn về việc Son Heung-min không tin tưởng vào chuyên môn của đội ngũ y tế là lý do khiến gia đình anh phải tự bỏ kinh phí.

Một số ít lại cho rằng LĐBĐ Hàn Quốc không muốn tốn kém cho ĐTQG. Họ tin rằng sẽ có lãi hơn nếu dồn nguồn đầu tư vào các CLB thay vì một ĐTQG không có nhiều hy vọng tiến sâu tại World Cup 2022, tuy nhiên phía truyền thông xứ Kim Chi khẳng định họ sẽ vào cuộc điều tra vấn đề này.

Trước đó, việc Son Heung-min sẵn sàng ra sân khi mới trải qua cuộc phẫu thuật chưa đầy 15 ngày đã khiến NHM cảm thấy lo lắng. Cộng thêm việc HLV cá nhân của tiền đạo 30 tuổi khẳng định mọi góp ý của anh với Liên đoàn bị phớt lờ, phần đông ý kiến đang hướng về việc các cầu thủ Hàn Quốc phải ra sân trong tình trạng không đảm bảo sức khỏe.

Hàn Quốc bị điều tra bê bối liên quan tới Son Heung-min tại World Cup 2022 230966
Son Heung-min đã phải rất vất vả với chiếc mặt nạ, thậm chí anh cũng không thể chơi bóng một cách thoải mái nhất do lo ngại chấn thương (Ảnh: Getty)

Về phía Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, họ cho rằng đã có những sự hiểu lầm và hứa sẽ đưa ra thông báo sớm nhất sau cuộc họp với đội ngũ huấn luyện tại World Cup 2022.

Son Heung-min bất ngờ bị CĐV Hàn Quốc 'vùi dập' không thương tiếc

Son Heung-min: 'Một mình tôi đã chạy hết chiều dài sân bóng'

Hàn Quốc tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT