Quảng cáo

Hàn Quốc thua trận, Son Heung-min còn nhận thêm 'nỗi đau'

Thứ hai, 28/11/2022 23:38 PM (GMT+7)

Son Heung-min đã không thể kìm được những giọt nước mắt sau thất bại trước ĐT Ghana. Tuy nhiên, điều này khiến Son bị chế giễu trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Hàn Quốc tiếp đón Ghana trong trận cầu mang tính chất quyết định tại bảng H World Cup 2022. Các học trò của HLV Paulo Bento hiểu rằng chỉ có 3 điểm mới có thể quyết định được tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8, nhất là khi ở lượt trận cuối, Hàn Quốc phải đối đầu Bồ Đào Nha.

Son Heung-min thất thần sau thất bại, bất ngờ bị chế giễu vì khóc như mưa 224854
Son Heung-min đã không thể kìm nén nỗi buồn thua trận

Mặc dù rất nỗ lực và thi đấu với 200% khả năng nhưng Hàn Quốc không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Ghana, bất chấp có những thời điểm họ đã san bằng tỷ số và dồn ép nghẹt thở với Ghana nhưng sự hớ hênh nơi hàng thủ đã phá hỏng bữa tiệc của ĐT Hàn Quốc.

Trận thua khiến cơ hội đi tiếp của Hàn Quốc nhỏ lại mặc dù vẫn còn trên lý thuyết bởi Son Heung-min và các đồng đội sẽ phải chạm trán Bồ Đào Nha ở trận đấu thứ 3.

Son Heung-min thất thần sau thất bại, bất ngờ bị chế giễu vì khóc như mưa 224855
Một thành viên BHL Ghana đã "tranh thủ" chụp ảnh Son Heung-min đang khóc nức nở

Sau trận đấu, các cầu thủ Hàn Quốc đổ gục xuống sân vì buồn bã, trong khi đó Son Heung-min đứng thất thần ở một góc sân cùng những giọt nước mắt lăn dài trên má. Mặc dù được các đồng đội an ủi nhưng Son không thể dừng lại nỗi buồn của mình.

Những thành viên của ĐT Ghana cũng tiến lại an ủi Son Heung-min nhưng trong số đó có một người với hành vi không đẹp khi giơ máy ảnh và cười toe toét chụp ảnh Son Heung-min đang khóc nức nở.

Son Heung-min thất thần sau thất bại, bất ngờ bị chế giễu vì khóc như mưa 224856
Một số người đã có hành vi không đẹp với Son Heung-min khi chế giễu ngôi sao Hàn Quốc

Sau khi bức ảnh trên được đăng tải lên Twitter, có nhiều người đồng cảm với Son Heung-min nhưng một bộ phận không nhỏ đã tràn vào bức ảnh này kèm theo những lời chế giễu dành cho ngôi sao 30 tuổi.

Nhiều cổ động viên quá khích đã chế những bức ảnh nhằm ám chỉ việc Son Heung-min luôn khóc lóc mỗi khi đội nhà thua trận, một số khác còn hả hê khi thấy Son buồn bã vì thua trận.

Son Heung-min thất thần sau thất bại, bất ngờ bị chế giễu vì khóc như mưa 224858
Những hành vi không đẹp hướng về phía Son Heung-min

Son Heung-min sẽ cần phải gác lại nỗi buồn bởi Bồ Đào Nha vẫn còn cơ hội nếu giành thắng lợi trước Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng. Mặc dù khả năng đi tiếp rất nhỏ nhưng bóng chưa lăn thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-3 Ghana: Tiếc nuối!

Khiến Ghana 'toát mồ hôi hột', Hàn Quốc suýt thêm một lần làm rạng danh châu Á

Tổng quan trận đấu Hàn Quốc 2-3 Ghana. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo