Quảng cáo

BHL Hàn Quốc: 'Trọng tài cướp đi cơ hội gỡ hòa duy nhất của chúng tôi'

Thứ ba, 29/11/2022 01:18 AM (GMT+7)

Các thành viên của ĐT Hàn Quốc, bao gồm cả HLV Paulo Bento tỏ ra rất bất bình với trọng tài Anthony Taylor vì quyết định ở những phút bù giờ.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Hàn Quốc đã có trận đấu hết sức nỗ lực bằng tinh thần chiến đấu quả cảm trước Ghana mặc dù bị dẫn trước tới 2 bàn thua trong hiệp 1. HLV Paulo Bento cho thấy khả năng thay người đỉnh cao của mình khi tiền đạo vào sân thay người Choi Gue-sung là tác giả của 2 bàn thắng cho Hàn Quốc.

Tuy nhiên, phần thua vẫn thuộc về Hàn Quốc do pha lập công của Kudus bên phía Ghana ở những phút cuối cùng. Tâm điểm xuất hiện ở những phút cuối khi HLV Paulo Bento bị trọng tài Anthony Taylor đuổi khỏi sân. Đây là trường hợp HLV đầu tiên nhận thẻ đỏ tại World Cup.

BHL Hàn Quốc: 'Trọng tài đã cướp đoạt cơ hội cuối cùng của chúng tôi' 224917
HLV Paulo Bento lao vào đòi trọng tài Taylor cho Hàn Quốc hưởng quả phạt góc

Lý do bởi trọng tài người Anh đã không cho Hàn Quốc được hưởng quả phạt góc ở những giây cuối cùng. Quá bức xúc với trọng tài, HLV bên phía Hàn Quốc đã lao vào phản ứng gay gắt và phải nhận thẻ đỏ.

Tấm thẻ đỏ này khiến HLV Bento không thể họp báo và đồng thời sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu sắp tới với Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, HLV 52 tuổi vẫn kịp trả lời phóng viên trong đường hầm sau trận:

"Mặc dù kết quả trận đấu không hề công bằng, nhưng tôi hài lòng với các học trò. Tôi tự hào về các cầu thủ của tôi. Lẽ ra Hàn Quốc nên giành phần thắng vì chúng tôi đã chơi tốt. Tất nhiên, có những sai lầm trong phòng ngự nhưng chúng tôi đã gỡ hòa ở hiệp hai và màn trình diễn của đội được cải thiện về cuối trận."

BHL Hàn Quốc: 'Trọng tài đã cướp đoạt cơ hội cuối cùng của chúng tôi' 224918
Tấm thẻ đỏ khiến HLV Paulo Bento không thể có mặt trong trận đấu sắp tới giữa Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

Trong phòng họp báo, trợ lý HLV Paulo Bento, ông Costa thay mặt HLV 52 tuổi trả lời báo chí. Cũng giống như HLV Bento, trợ lý Costa tỏ ra vô cùng bức xúc với trọng tài:

"Chúng tôi đã chơi tốt trong phần lớn thời gian hiệp 1. Tuy nhiên trọng tài đã cướp đi cơ hội gỡ hòa duy nhất của Hàn Quốc ở những giây cuối trận. Tôi không biết nói gì với trọng tài nhưng tôi hoàn toàn ủng hộ cách mà HLV Bento đòi quyền lợi với trọng tài."

BHL Hàn Quốc: 'Trọng tài đã cướp đoạt cơ hội cuối cùng của chúng tôi' 224919
Các cầu thủ Hàn Quốc cũng bất bình vì quyết định của vị trọng tài này

Hàn Quốc sẽ bước vào trận đấu với Bồ Đào Nha mà không có được sự phục vụ của HLV Paulo Bento. Khó khăn chồng chất khó khăn, và Hàn Quốc cần phải nỗ lực hết mình nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Khiến Ghana 'toát mồ hôi hột', Hàn Quốc suýt thêm một lần làm rạng danh châu Á

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-3 Ghana: Tiếc nuối!

Kết quả Hàn Quốc 2-3 Ghana. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo