Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Hàn Quốc gây bão với nhan sắc không thua gì tài tử điện ảnh

Thứ hai, 28/11/2022 22:55 PM (GMT+7)

Tiền đạo Choi Gue-sung, người ghi 2 bàn thắng trong trận đấu giữa Hàn Quốc và Ghana đang gây sốt vì độ đẹp trai không thua gì những tài tử điện ảnh hàng đầu thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón Ghana trong trận cầu thuộc lượt đấu thứ 2 bảng H World Cup 2022, Hàn Quốc đặt mục tiêu giành 3 điểm nhằm sớm giành lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Tiền đạo ĐT Hàn Quốc gây bão với nhan sắc không thua gì tài tử điện ảnh 224818
Số 9 của Hàn Quốc đang gây bão với nhan sắc cực đỉnh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên Ghana cho Hàn Quốc nhận 2 gáo nước lạnh ngay trong hiệp 1. Khi tỷ số đã là 2-0 nghiêng về Ghana, không nhiều người nghĩ Hàn Quốc có khả năng lội ngược dòng trước đối thủ khó chịu này.

Tuy nhiên, tiền đạo vào sân thay người Choi Gue-sung lại không nghĩ vậy. Khi được HLV Paulo Bento tung vào sân, chỉ trong vòng 3 phút từ 58 đến 61 tiền đạo sinh năm 1998 đã ghi liền 2 bàn thắng với 2 pha bật cao đánh đầu như Ronaldo và cân bằng tỷ số cho Hàn Quốc.

Tiền đạo ĐT Hàn Quốc gây bão với nhan sắc không thua gì tài tử điện ảnh 224819
Tiền đạo này là một trong những ngôi sao sáng giá nhất ĐT Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên những nỗ lực của tiền đạo số 9 không thể giúp Hàn Quốc có được 1 điểm bởi Ghana có thêm 1 bàn nữa để kết liễu mọi hy vọng của Hàn Quốc. Tuy thất bại nhưng Choi Gue-sung vẫn để lại ấn tượng với vẻ đẹp trai không kém gì những ngôi sao điện ảnh.

Choi Gue-sung là tiền đạo sinh năm 1998 và hiện đang thi đấu cho CLB Jeonbuk Huyndai Motor tại K- League, giải đấu số 1 tại Hàn Quốc.

Tiền đạo ĐT Hàn Quốc gây bão với nhan sắc không thua gì tài tử điện ảnh 224821
Choi Gue-sung có nhan sắc và thân hình chẳng thua kém gì những ngôi sao điện ảnh. Ảnh: Internet

Tiền đạo sinh năm 1998 này từng không có ý định theo nghiệp bóng đá khi anh tiết lộ rằng mình chỉ coi bóng đá như một bộ môn để mua vui lúc rảnh rỗi. Nhưng được sự ủng hộ của các HLV trong trường đại học, Choi Gue-sung đã thay đổi ý định để theo đuổi và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Sở hữu chiều cao lên đến 1m85 cùng thân hình chuẩn siêu mẫu, Choi Gue-sung trở thành một trong những cái tên hot nhất tại xứ sở kim chi. Thậm chí các fan hâm mộ của cầu thủ này cho rằng nếu không theo bóng đá, Choi Gue-sung chắc chắn sẽ lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.

Tiền đạo ĐT Hàn Quốc gây bão với nhan sắc không thua gì tài tử điện ảnh 224824
Ít ai biết rằng bóng đá không phải lựa chọn đầu tiên của tiền đạo này. Ảnh: Internet

Với những gì đã thể hiện, Choi Gue-sung sẽ đóng vai trò quan trọng ở trận đấu quyết định với Bồ Đào Nha trong lượt trận cuối bảng H World Cup 2022.

Sao Inter bị loại thẳng khỏi đội hình ĐT Cameroon chỉ sau 1 trận tại World Cup 2022

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-3 Ghana: Tiếc nuối!

Thống kê sau trận Hàn Quốc vs Ghana. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo