Quảng cáo

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-3 Ghana: Tiếc nuối!

Thứ hai, 28/11/2022 22:09 PM (GMT+7)

Cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục giữa Hàn Quốc và Ghana và đội được hưởng niềm vui chiến thắng sau cùng là đại diện tới từ châu Phi.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-3 Ghana

Được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ, Hàn Quốc nhập của một cách đầy hứng khởi và nhanh chóng chiếm được thế "thượng phong" trước Ghana. Tuy vậy, việc tìm đường vào khung thành của đối phương là một vấn đề lớn với họ.

Áp lực nhiều mà không ghi được bàn, đại diện của châu Á đã bất ngờ phải nhận đòn "hồi mã thương" với bàn thắng của Salisu ở phút thứ 24.

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-3 Ghana: Tiếc nuối! 224796
Hiệp 1 của trận đấu hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của Ghana (Ảnh: Getty)

Sau bàn thua, Hàn Quốc ngay lập tức tràn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên kịch bản tương tự đã xảy ra, khi mà bàn thắng chưa thấy đâu thì Ghana đã nhân đôi cách biệt sau pha phối hợp đơn giản, người kết thúc là ngôi sao Kudus.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận bùng nổ hơn, khi mà chỉ trong 3 phút thì Hàn Quốc đã cân bằng tỷ số với cú đúp của tiền đạo Choi Gue-sung. Tuy vậy, niềm vui của các chiến binh Taeguk cũng chẳng kéo dài được bao lâu sau bàn thắng giúp Ghana lại một lần nữa vươn lên dẫn trước do công của Kudus.

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-3 Ghana: Tiếc nuối! 224798
Những nỗ lực của Choi Gue-sung là không đủ để giúp Hàn Quốc có được dù chỉ là 1 điểm (Ảnh: Getty)

Những nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại là không đủ để giúp Hàn Quốc níu giữ lại ít nhất là 1 điểm. Và với thất bại trước Ghana, họ đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại khỏi World Cup 2022.

Khiến Ghana 'toát mồ hôi hột', Hàn Quốc suýt thêm một lần làm rạng danh châu Á

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo