Quảng cáo

Thua đau Ghana, Hàn Quốc nhận thêm tin 'không thể buồn hơn'

Thứ hai, 28/11/2022 23:40 PM (GMT+7)

ĐT Hàn Quốc sẽ thiếu vắng nhân vật quan trọng nhất ở trận gặp Bồ Đào Nha, sau khi thất bại đau đớn trước Ghana ở lượt trận thứ hai World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Dù rất nỗ lực, ĐT Hàn Quốc vẫn không thể làm rạng danh bóng đá châu Á khi để thua Ghana 2-3 ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022. Hiệp 2 bùng nổ với 2 bàn gỡ nhưng Son Heung Min và các đồng đội vẫn phải trắng tay trước đại diện châu Phi.

Với thất bại này, Hàn Quốc tụt xuống cuối bảng với 1 điểm sau 2 trận và đối diện với nguy cơ bị loại khỏi World Cup 2022, khi phải đối đầu Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối. Không những vậy, đội tuyển xứ kim chi còn phải nhận tin không thể buồn hơn.

Theo đó, ĐT Hàn Quốc sẽ thiếu vắng HLV trưởng Paulo Bento trên băng ghế chỉ đạo ở màn đọ sức quan trọng với Bồ Đào Nha ngày 2/12 tới. Lý do là bởi chiến lược gia 53 tuổi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận thua Ghana vừa qua.

Thua đau Ghana, Hàn Quốc nhận thêm tin 'không thể buồn hơn' 224863
HLV Paulo Bento của ĐT Hàn Quốc nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng (Ảnh: Reuters)

Tình huống diễn ra ở cuối trận, sau khi bóng đi hết đường biên ngang, trọng tài chính Anthony Taylor đã thổi còi kết thúc trận đấu và không cho Hàn Quốc thực hiện quả phạt góc.

Ngay lập tức, các cầu thủ Hàn Quốc đã vây lấy vị trọng tài này và phản ứng dữ dội. HLV Paulo Bento từ ngoài đường biên cũng chạy vào sân và có lời qua tiếng lại với trọng tài Taylor. 

Không biết ông Paulo Bento đã buông những lời lẽ gì nhưng trọng tài Anthony Taylor đã quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với vị HLV trưởng ĐT Hàn Quốc, khiến ông trở thành HLV đầu tiên nhận thẻ đỏ ở World Cup 2022.

Thua đau Ghana, Hàn Quốc nhận thêm tin 'không thể buồn hơn' 224864
Hàn Quốc sẽ không có sự chỉ đạo của HLV trưởng ở trận gặp Bồ Đào Nha

Việc không có HLV Paulo Bento sẽ là tổn thất rất lớn cho ĐT Hàn Quốc ở cuộc đấu sống còn với Bồ Đào Nha. Son Heung Min và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hơn gấp bội nếu muốn tạo nên bất ngờ trước đại diện châu Âu, và mục tiêu bắt buộc phải là một thắng lợi.

Hàn Quốc mang đến World Cup 2022 đội hình gồm nhiều hảo thủ đang thi đấu tại châu Âu. Trong đó, Son Heung Min giữ vai trò thủ lĩnh và đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Dù vậy, đội bóng xứ kim chi vẫn phải đối diện với nguy cơ về nước sớm.

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 2/12.

Tiền đạo ĐT Hàn Quốc gây bão với nhan sắc không thua gì tài tử điện ảnh

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo