Quảng cáo

'Người thầy vĩ đại' đích thân đến Qatar để cổ vũ Son Heung-min

Thứ sáu, 02/12/2022 11:23 AM (GMT+7)

Trước trận đấu quan trọng của ĐT Hàn Quốc gặp Bồ Đào Nha, Son Heung-min bất ngờ nhận được lời động viên từ 'người thầy cũ' Pochettino.

Nghe nội dung bài viết

Hàn Quốc tới đây sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất của họ tại World Cup 2022. Đối thủ lần này sẽ là Bồ Đào Nha - một đội tuyển mà chỉ nghe đến tên thôi cũng đủ nhìn ra viễn cảnh thất bại cho đại diện tới từ châu Á.

'Người thầy vĩ đại' đích thân đến Qatar để cổ vũ Son Heung-min 226886
Bồ Đào Nha đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại bảng H World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Áp lực đương nhiên được đè nặng lên đôi vai của đội trưởng các chiến binh Taeguk là Son Heung-min. Tuy nhiên trước trận đấu quan trọng này, tiền đạo 30 tuổi và các đồng đội nhiều khả năng sẽ đón chào nguồn động viên to lớn từ trên khán đài.

Cụ thể trong bài phỏng vấn mới nhất với đài KBS, Mauricio Pochettino - người từng dẫn dắt Son Heung-min trong màu áo Tottenham khẳng định ông sẽ đến Qatar để cổ vũ cậu học trò cũ của mình:

"Tôi kỳ vọng Son Heung-min sẽ ghi bàn và Hàn Quốc có thể làm nên điều kỳ diệu. Đây là World Cup và mọi thứ đều có thể xảy ra".

"Tôi không đến thăm nhưng chúng tôi đã nói chuyện qua điện thoại. Tôi biết em ấy cần tập trung cho World Cup 2022 nên không muốn làm phiền. Tôi sẽ đến SVĐ để cổ vũ cho Hàn Quốc. Hãy tiến lên nào Sonny! Hãy ghi bàn và vượt qua vòng bảng nào!".

'Người thầy vĩ đại' đích thân đến Qatar để cổ vũ Son Heung-min 226888
Pochettino luôn dành cho Son Heung-min những tình cảm đặc biệt dù cả 2 đã không còn làm việc với nhau (Ảnh: Getty)

Có thể nói, Pochettino là người đã dìu dắt Son Heung-min trở thành một trong những tiền đạo đẳng cấp thế giới thời điểm hiện tại. Trên thực tế, những màn thể hiện của cầu thủ người Hàn Quốc trước đó chưa được đánh giá quá cao, tuy nhiên mọi thứ đã khác kể từ thời điểm Tottenham đi đến trận chung kết C1 vào năm 2019.

Việc được "người thầy" đã nâng tầm đẳng cấp bản thân trực tiếp đến cổ vũ sẽ là nguồn động lực không hề nhỏ với Son Heung-min - người đội trưởng hiện đang nhận phải vô vàn lời chỉ trích sau những màn trình diễn kém hiệu quả ở 2 lượt trận vừa qua.

'Người thầy vĩ đại' đích thân đến Qatar để cổ vũ Son Heung-min 226890
Liệu Son Heung-min và các đồng đội có thể đứng lên sau cú "vấp ngã" trước Ghana? (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Hàn Quốc không còn nắm trong tay quyền tự quyết kể cả có thắng Bồ Đào Nha đi chăng nữa. Tuy nhiên nếu nhìn vào những tấm gương trước đó như Nhật Bản hay Úc, xứ sở Kim Chi hoàn toàn có thể mơ về một "điều kỳ diệu" sẽ xảy ra.

Son Heung-min 'cúi đầu' sau trận đấu với Uruguay tại World Cup 2022

FIFA có thay đổi lớn cho World Cup 2022, Son Heung-min được hưởng lợi

Tất cả những điều cần biết về trận đấu Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT