Quảng cáo

Messi biến thành kẻ phản diện, bị người Pháp sỉ nhục không thương tiếc

Thứ ba, 20/12/2022 10:50 AM (GMT+7)

Sau khi cùng ĐT Argentina vượt qua Pháp để vô địch World Cup 2022, Messi đang phải chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ chính quốc gia này dù vẫn đang khoác áo PSG.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 kết thúc với chiến thắng thuộc về Argentina sau khi vượt qua Pháp 4-2 ở loạt penalty. Đây là lần thứ ba trong lịch sử Albicelestes vô địch thế giới, và là Cúp vàng đầu tiên trong sự nghiệp của Messi.

Messi biến thành kẻ phản diện, bị người Pháp sỉ nhục không thương tiếc 233943
Messi cuối cùng cũng hoàn thành được giấc mơ vô địch World Cup cùng ĐT Argentina ở tuổi 35

Danh hiệu đánh dấu cái kết viên mãn sau 5 kỳ World Cup liên tiếp của Messi. Tuy nhiên, việc vừa trở thành anh hùng dân tộc của Argentina lại biến anh thành kẻ phản diện ở Pháp, kể cả khi Leo vẫn đang vẫn đang thi đấu cho một CLB Ligue 1 là PSG.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức hình được chụp tại một quán bar tại Pháp. Tại đây, chiếc áo đấu PSG mang số 30 của Messi được đặt ngay trước cửa với mục đích là... để chùi chân. Bên cạnh đó, quán bar này cũng đặt một biển chỉ dẫn với nội dung như sau: "Hãy nhớ làm sạch đôi chân của các bạn trước khi vào."

Messi biến thành kẻ phản diện, bị người Pháp sỉ nhục không thương tiếc 233944
Chiếc áo số 30 của PSG in tên Messi biến thành thảm chùi chân của một quán bar tại Pháp

Người Pháp chắc chắn chưa thể nuốt trôi thất bại tại World Cup vừa qua khi mà họ bị đánh bại bởi đội bóng được lãnh đạo bởi Messi - người đang thi đấu và hưởng lương tại một đội bóng Pháp là PSG.

Động thái của quán bar kia không khác gì một sự sỉ nhục với Messi, người vừa trở thành nhà vô địch thế giới. Điều này cũng khiến người ủng hộ Leo phải lo lắng cho tương lai của anh liệu có yên ổn sau khi trở về PSG.

Tuy nhiên, họ có thể yên tâm phần nào khi mà ngay sau trận chung kết, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã đến chụp hình chung và chúc mừng ngôi sao của mình vừa vô địch World Cup. Người đàn ông quyền lực nhất tại sân Parc des Princes sau đó cũng đã xác nhận PSG sẽ sớm có cuộc trò chuyện riêng với El Pulga để bàn chuyện tương lai.

Messi biến thành kẻ phản diện, bị người Pháp sỉ nhục không thương tiếc 233947
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi chúc mừng Messi và ĐT Argentina vô địch World Cup 2022 tại Qatar

Trước khi giải đấu diễn ra, đã có một số thông tin cho rằng Messi sẽ chuyển tới Mỹ để thi đấu cho Inter Miami vào mùa sau nhưng đã bị bác bỏ bởi chính người đại diện của anh, Marcelo Mendez. Trong khi đó, tờ L'Equipe tiết lộ Messi chưa có ý định rời Paris khi mà bản thân chưa thể cùng PSG giành một danh hiệu lớn nào, được cho là Champions League.

PSG khó xử sau khi Messi đánh bại Mbappe ở World Cup

Những màn phối hợp ăn ý của Messi và Mbappe trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT