Quảng cáo

Messi tái khẳng định sự vĩ đại với giải thưởng đặc biệt lần đầu có được

Thứ ba, 20/12/2022 07:27 AM (GMT+7)

Mới đây, Lionel Messi đã có lần đầu tiên đoạt về cho mình một giải thưởng đưa tên tuổi của ngôi sao người Argentina vượt xa hơn nữa ra bên ngoài khuôn khổ bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Hôm tối chủ nhật, rạng sáng ngày thứ hai vừa qua, Lionel Messi cũng các đồng đội đã xuất sắc đoạt về cho mình chiếc cúp World Cup 2022 sau khi thắng ĐT Pháp theo cách không thể nghẹt thở hơn.

Theo đó, Lionel Messi cũng đã chính thức được chạm tay vào danh hiệu VĐTG mà anh luôn mong muốn. Đáng nói, dù ở tuổi 35, cựu sao Barca vẫn thể hiện một phong độ tuyệt vời khi chính anh đã "gồng gánh" Albiceleste tới ngôi vương.

Và trước chiến tích lừng lẫy này, Lionel Messi đã xuất sắc ẵm về giải Ngôi sao thể thao thế giới của năm do BBC Sports Personal bình chọn. Giải thưởng này do hội đồng trao tặng cho vận động viên đã đạt được thành tích thể thao đáng chú ý nhất trên toàn cầu trong một năm dương lịch. 

Messi tái khẳng định sự vĩ đại với giải thưởng đặc biệt lần đầu có được 233888
Lionel Messi bất ngờ thay đổi về ý định từ giã ĐTQG sau khi vô địch World Cup. Ảnh: internet

Được biết, người chiến thắng năm 2021 là vận động viên đua ngựa người Ireland Rachael Blackmore. Và như đã nói ở trên, việc lần đầu nhận được giải thưởng này như khẳng định sự vĩ đại đã vượt rất xa ngoài biên giới bóng đá của Lionel Messi.

Quay trở lại với những diễn biến chính của World Cup 2022 thì ngay sau khi đoạt về chức vô địch, M10 cũng chính thức trở thành một trong số chín cầu thủ trong lịch sử bóng đá đạt tới mọi đỉnh vinh quang có thể.

Chân sút số 10 cũng là cầu thủ Argentina đầu tiên góp mặt ở 5 kỳ World Cup. Messi ra mắt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lúc mới 18 tuổi, khi vào sân thay người (và ghi bàn) trong chiến thắng 6-0 của Argentina trước Serbia & Montenegro ở vòng bảng World Cup 2006. 

Messi cũng báo tin vui cho NHM sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, khiến nhiều fan vỡ òa vì sung sướng. “Không, tôi sẽ không giã từ đội tuyển quốc gia Argentina. Tôi muốn tiếp tục thi đấu với tư cách là một nhà vô địch”, Messi tuyên bố nóng với TyC Sports sau khi cùng Argentina đánh bại Pháp để lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Argentina vô địch World Cup 2022, cái kết viên mãn cho Messi

Messi có hành động thể hiện 'bản lĩnh nhà vua' với Mbappe

Video Messi chủ động ôm và an ủi Mbappe. 

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT