Quảng cáo

Mbappe lên tiếng 'đầy mạnh mẽ' sau thất bại tại World Cup 2022

Thứ hai, 19/12/2022 18:27 PM (GMT+7)

Thất bại trước Argentina trong trận chung kết World Cup 2022 dường như chỉ khiến cậu bé vàng nước Pháp dần trở nên mạnh mẽ hơn.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi và các đồng đội đã "thỏa lòng mong ước" với chức vô địch World Cup 2022, tuy vậy cũng không thể phủ nhận sự tiếc nuối cho ĐT Pháp và đặc biệt là trường hợp của Mbappe - người đã tỏa sáng với cú hat-trick nhưng là chưa đủ để lên ngôi vô địch thế giới lần thứ 2.

Đáng nói, màn trình diễn của Mbappe thậm chí được coi là tốt hơn cả Messi, và danh hiệu vua phá lưới World Cup 2022 là minh chứng cho điều đó. Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo 23 tuổi đã truyền tải thông điệp ngắn gọn nhưng đầy mạnh mẽ sau thất bại vừa qua: "Nous reviendrons" (tạm dịch: Chúng tôi sẽ trở lại).

Mbappe lên tiếng 'đầy mạnh mẽ' sau thất bại tại World Cup 2022 233800
Mbappe lần đầu lên tiếng sau thất bại tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Chứng kiến màn thể hiện vừa qua, hầu hết người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy Mbappe đích thực là người có thể kế thừa vị trí của Messi và Ronaldo để lại trong tương lai. Bởi ở độ tuổi 23, tiền đạo người Pháp đang dần chạm đến những kỷ lục vô tiền khoáng hậu của người đàn anh đi trước.

Nói không đâu xa tại sân chơi World Cup, 12 bàn thắng kể từ lần đầu tiên ra sân vào năm 2018 đã giúp Mbappe chỉ còn kém 4 bàn so với người đang giữ kỷ lục ở sân chơi này là cựu tiền đạo người Đức - Miroslav Klose. Anh cũng chỉ thua người đàn anh Messi 1 bàn, trong khi đội trưởng của Argentina năm nay đã 35 tuổi.

Vốn được coi là cầu thủ có tính "kiêu ngạo", Mbappe lại bất ngờ thể hiện một phiên bản trưởng thành hơn rất nhiều tại World Cup 2022. Có lẽ, anh cũng dần hiểu được bản thân sẽ sớm trở thành chỗ dựa lớn nhất của Les Bleus tại sân đấu quốc tế.

Mbappe lên tiếng 'đầy mạnh mẽ' sau thất bại tại World Cup 2022 233802
Nếu không nhờ Mbappe, có lẽ Argentina đã định đoạt số phận trận chung kết chỉ trong 90 phút (Ảnh: Getty)

Một chức vô địch xứng đáng với Lionel Messi sau những gì anh đã cống hiến trong sự nghiệp. Còn với Mbappe, thất bại này liệu có phải sự khởi đầu cho một huyền thoại bóng đá mới được sản sinh?

Báo Pháp mượn PSG để 'cảnh cáo' Messi trước trận chung kết World Cup

HLV Pháp: 'Không như mong đợi, các cầu thủ có thái độ không tốt'

Những khoảnh khắc đẹp của ĐT Pháp tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT