Quảng cáo

HLV Pháp: 'Không như mong đợi, các cầu thủ có thái độ không tốt'

Thứ hai, 19/12/2022 04:52 AM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps không thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Pháp ở trận chung kết với Argentina vừa qua, đặc biệt là trong hiệp 1.

Nghe nội dung bài viết

Argentina đã lên ngôi vô địch World Cup theo kịch bản không thể hấp dẫn hơn, khi mà họ đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng đều bị gỡ hòa và buộc trận đấu phải bước vào loạt luân lưu. Có thể thấy, tuy thất bại nhưng ĐT Pháp thực sự thể hiện họ xứng đáng góp mặt trong trận chung kết.

Tuy vậy, Les Bleus đã hoàn toàn bị đối thủ lấn lướt trong hiệp 1, trước khi Mbappe có bàn gỡ và níu giữ lại hy vọng. Điều này có công không nhỏ của HLV trưởng Didier Deschamps khi trận đấu bước vào giờ nghỉ giải lao.

Cụ thể trong bài phỏng vấn giữa trận, chiến lược gia 54 tuổi cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn không thể hiện được gì trong hiệp 1. Không như mong đợi, các cầu thủ không có thái độ và phản ứng đúng đắn trong những thời điểm quan trọng".

HLV Pháp: 'Trận đấu không như mong đợi, các cầu thủ có thái độ không tốt' 233492
Mbappe đã có một hiệp 1 mờ nhạt, trước khi tỏa sáng rực rỡ trong hiệp 2 (Ảnh: Getty)

Và như thể được "đánh thức", các cầu thủ Pháp ngay sau đó đã có màn trở lại đầy mạnh mẽ trong hiệp 2 và kể cả hiệp phụ với màn tỏa sáng của Mbappe. Đáng tiếc những nỗ lực đó là không đủ khi mà Argentina đã bản lĩnh và đẳng cấp hơn trên chấm 11m.

Chức vô địch World Cup 2022 đánh dấu cột mốc không thể quên trong sự nghiệp của Lionel Messi, khi mà anh đã có một chiếc cúp vàng để khẳng định sự vĩ đại của mình. Trên thực tế, việc siêu sao 35 tuổi cùng các đồng đội vô địch cũng là điều mà đa phần người hâm mộ đều mong muốn.

HLV Pháp: 'Trận đấu không như mong đợi, các cầu thủ có thái độ không tốt' 233493
Messi cuối cùng đã thực hiện giấc mơ vô địch World Cup của bản thân (Ảnh: Getty)

Còn với Mbappe, cú hat-trick ở trận chung kết đã giúp anh trở thành vua phá lưới World Cup 2022. Một phần thưởng cũng được coi là an ủi phần nào cho cậu bé vàng 2018 sau thất bại vừa qua.

Video bàn thắng Argentina 3-3 Pháp (PEN 4-2): Vinh quang Messi, nhà vua thế giới

Enzo Fernandez trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT