Quảng cáo

Báo Pháp mượn PSG để 'cảnh cáo' Messi trước trận chung kết World Cup

Thứ bảy, 17/12/2022 19:31 PM (GMT+7)

Messi đang đứng trước cơ hội giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022, nhưng cũng đừng quên anh hiện thuộc biên chế một CLB nước Pháp là PSG.

Nghe nội dung bài viết

Một ngày trước thềm trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp, chủ tịch CLB PSG đã chính thức lên tiếng về việc giữ chân Messi ở lại ít nhất cho đến hết mùa giải. Tuy vậy, điều này cũng khiến cho siêu sao 35 tuổi dường như rơi vào thế khó xử.

Cụ thể, tờ báo L' Equipe - một trong những nguồn thông tin uy tín nhất tại Pháp mới đây đã bất ngờ đăng bức hình Messi với tấm phông nền phía sau là lá cờ đất nước lục lăng trên trang nhất. Đáng nói, đi kèm ngay bên dưới là dòng chú thích: "Messi Le Francais" (tạm dịch: Messi là người Pháp).

Báo Pháp mượn PSG để 'cảnh cáo' Messi trước trận chung kết World Cup 233097
Messi xuất hiện trên trang nhất của báo Pháp theo cách không thể đặc biệt hơn (Ảnh: L' Equipe)

Đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng động thái này nhằm ám chỉ Messi sẽ còn tiếp tục gắn bó với PSG ngay sau khi World Cup 2022 kết thúc. Do đó nếu ĐT Pháp thất bại, cuộc sống của anh sắp tới tại Paris có lẽ cũng khó lòng được "yên ổn".

Theo tờ Daily Mail, đó cũng là cách mà truyền thông Pháp gây áp lực tới Messi - người được coi là mối đe dọa lớn và duy nhất của Les Bleus trong trận chung kết sắp tới.

Nhưng xét cho cùng, vô địch World Cup 2022 cùng Argentina là mong muốn lớn nhất thời điểm hiện tại của Messi, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng anh có thể từ bỏ mọi thứ chỉ để hiện thực hóa giấc mơ nâng cao chiếc cúp vàng.

Báo Pháp mượn PSG để 'cảnh cáo' Messi trước trận chung kết World Cup 233098
Vô địch World Cup 2022 cùng Argentina là mong muốn duy nhất của Messi ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Getty)

Trên thực tế, việc Messi gia nhập PSG vào cuối năm 2021 cũng một phần là bất đắc dĩ. Anh có ý định gắn bó sự nghiệp của mình cùng CLB Barcelona, tuy nhiên hoàn cảnh thời điểm đó thật sự không cho phép.

Hiện tại, Messi không là "kẻ ngáng đường" với ĐT Pháp duy nhất chức vô địch, mà anh cũng là đối trọng lớn của "cậu bé vàng" Kylian Mbappe cho các danh hiệu cá nhân. Do đó trong trường hợp Argentina chiến thắng, người Pháp chắc hẳn cũng khó có thể hài lòng về những gì Messi sắp tới sẽ làm.

Sao ĐT Pháp soán ngôi Messi trước trận chung kết World Cup 2022

'Giàn giụa' nước mắt với tâm thư gửi Messi trước trận chung kết World Cup

Màn so tài giữa Messi và Mbappe ở trận chung kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT