Quảng cáo

'Giàn giụa' nước mắt với tâm thư gửi Messi trước trận chung kết World Cup

Thứ bảy, 17/12/2022 11:49 AM (GMT+7)

Lionel Messi đang nhận được sự động viên tinh thần vô cùng lớn từ toàn bộ người dân quê nhà Argentina trước trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Argentina bước vào trận chung kết World Cup 2022 với tinh thần là thứ "vũ khí" mạnh mẽ nhất, bởi thực chất xét về trình độ thì ĐT Pháp được đánh giá là nhỉnh hơn. Tuy vậy, họ vẫn có quyền nghĩ về một chiến thắng khi trong đội hình sở hữu cái tên sáng giá nhất - Lionel Messi.

Trước thềm trận chung kết diễn ra, đã có rất nhiều lời động viên từ quê nhà gửi tới người đội trưởng của Argentina. Và một trong số đó chính là bức tâm thư đầy cảm động của cô giáo Monica Domina - một trong những người dẫn dắt Messi từ những ngày đầu tiên:

"Chào Messi. Cảm ơn vì em đã là học trò của tôi. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được trở thành một phần trong cuộc đời của em. Xin lỗi vì những đòi hỏi, nhưng tôi rất muốn được gặp em ngay lúc này, trước khi tôi qua đời vì sức khỏe.

'Giàn giụa' nước mắt với tâm thư gửi Messi trước trận chung kết World Cup 232975
Hình ảnh Messi trong quá khứ được cô giáo cũ chia sẻ (Ảnh: internet)

Nhìn thấy em là niềm hạnh phúc của tôi. Cảm ơn em vì đã đem lại vinh quang cho đất nước. Tôi luôn sống trong một giấc mơ rằng mình đã từng là cô giáo của em. Đó là động lực lớn nhất để tôi nỗ lực và cố gắng đến cùng. Chúc em may mắn trong trận chung kết, tất cả mọi người đều yêu quý và luôn ủng hộ em".

Theo lời kể của bà Domina, khu nhà nơi Messi sinh sống ở Rosario đã tràn ngập sắc xanh trắng ngay từ thời điểm Argentina điền tên mình vào trận chung kết. Người dân nơi đây như thể tự hào hơn cả khi được chứng kiến đứa trẻ gầy gò trong quá khứ ra sân và trở thành một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất lịch sử.

'Giàn giụa' nước mắt với tâm thư gửi Messi trước trận chung kết World Cup 232977
Bây giờ hoặc không bao giờ, cơ hội cuối cùng để Messi chạm tay vào chiếc cúp vàng danh giá (Ảnh: internet)

Và mọi chuyện sẽ tuyệt vời hơn nếu sự nghiệp lẫy lừng của Messi có thêm một chiếc cúp vàng World Cup. Tuy nhiên để làm được điều đó, anh cùng các đồng đội sẽ phải vượt qua thách thức cuối cùng mang tên ĐT Pháp ở trận chung kết World Cup 2022.

Messi được ca ngợi như thể đã vô địch World Cup 2022

Sao ĐT Pháp soán ngôi Messi trước trận chung kết World Cup 2022

Messi giúp ĐT Argentina góp mặt trong trận chung kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT