Quảng cáo

Messi được 'bơm doping' để làm nên lịch sử ở World Cup 2022

Thứ bảy, 17/12/2022 06:51 AM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi đã đón nhận điều bất ngờ từ phía Liên đoàn bóng đá Argentina ngay trước thềm trận chung kết với ĐT Pháp tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Messi và ĐT Argentina đang trong quá trình tập trung cao độ để chuẩn bị cho trận chung kết World Cup 2022. Đây là trận đấu đặc biệt với El Pulga bởi vì chức vô địch World Cup cũng là danh hiệu cuối cùng mà cầu thủ này còn thiếu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Theo tiết lộ của tờ TyC Sports, Lionel Messi sẽ được ở chung phòng với người bạn thân - Kun Aguero ngay trước thềm trận chung kết: "Đúng vậy, Kun Agüero đã được ở lại trong đợt tập trung của ĐT Argentina để chuẩn bị cho trận chung kết với Pháp. AFA và toàn đội đã quyết định mời anh ấy ở lại với tư cách là một cầu thủ. Anh ấy đã phải chia tay đội tuyển vì bị bệnh tim

Agüero không chỉ lên tập trung mà một lần nữa ở chung phòng với người bạn tuyệt vời của mình, Leo Messi, giống như họ đã làm trong nhiều năm ở ĐTQG. Ngoài ra, Kun đã có mặt trong buổi tập vào thứ Năm tuần này và ghi một bàn thắng tuyệt vời".

Messi được 'bơm doping' để làm nên lịch sử ở World Cup 2022 232841
Messi sẽ được ở chung phòng với bạn thân Kun Aguero.

Như vậy, sau những ngày tháng "lẻ bóng" tại World Cup 2022, Messi sẽ ở cùng với Kun Aguero trong quãng thời gian còn lại. Đây được xem như một liều "doping" cho đội trưởng của Argentina khi Aguero được xem là một trong những người bạn thân nhất của El Pulga.

Trong những năm qua, khi ĐT Argentina tập trung thi đấu, cựu tiền đạo của Man City và Lionel Messi luôn ở chung phòng.

Đến đợt tập trung chuẩn bị cho World Cup 2022, với việc Aguero phải giải nghệ vì bệnh tim, El Pulga đã lựa chọn sẽ ở một mình thay vì ở chung phòng với một cầu thủ khác.

Trước thềm trận chung kết, đã có những thông tin cho rằng Messi gặp phải chấn thương và đối diện với nguy cơ bỏ lỡ trận đấu quan trọng nhất. Tuy nhiên, theo xác nhận từ phía đài truyền hình Argentina, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn sẽ ra sân ở trận đấu tới đây.

ĐT Pháp nhận tin chấn động trước thềm đá chung kết World Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT