Quảng cáo

Thực hư thông tin Messi bị chấn thương sau trận bán kết World Cup 2022

Thứ tư, 14/12/2022 10:15 AM (GMT+7)

Thông tin về việc siêu sao Lionel Messi bị chấn thương sau chiến thắng trước Croatia tại bán kết World Cup 2022 đã được làm rõ.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Argentina đang tiến đến gần chức vô địch hơn bao giờ hết. Sau khi đánh bại ĐT Hà Lan trên chấm phạt đền, Messi và các đồng đội tiếp tục đụng độ nhà Á quân Croatia tại trận bán kết. Dù được dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn cho La Albiceleste tuy nhiên trên thực tế đại diện đến từ Nam Mỹ đã thi đấu hoàn toàn áp đảo so với đối thủ.

Sau 90 phút bóng lăn, Argentina đã đánh bại Croatia với tỉ số 3-0 để góp mặt ở trận chung kết. Tuy nhiên, người hâm mộ Messi nói riêng và Argentina nói chung đã cảm thấy lo lắng khi xuất hiện tin đồn El Pulga bị chấn thương.

Thực hư việc Messi bị chấn thương sau trận bán kết World Cup -231791
Messi không gặp phải chấn thương sau trận đấu với Croatia. (Ảnh: Getty)

Theo đó, sau chiến thắng trước Croatia, tiền đạo sinh năm 1987 liên tục phải đưa tay ra phía sau để xoa xoa đùi. Messi dường như không thoải mái ở vùng đùi của mình. Theo một số nhà báo uy tín có mặt tại sân, rất có thể cầu thủ thuộc biên chế Paris Saint-Germain đã gặp phải một chấn thương nhẹ.

Tuy nhiên, mới đây phóng viên - Gaston Edul của kênh truyền hình Argentina TypC Sports đã đăng tải lên trang cá nhân Twitter rằng Messi không gặp vấn đề gì cả. Thậm chí, Leo còn không phải kiểm tra lại vùng đùi của mình. Thông tin từ phóng viên Gaston Edul hoàn toàn uy tín khi ông là người được tiếp xúc và theo sát với ĐT Argentina nhất trong chiến dịch World Cup 2022.

Thực hư việc Messi bị chấn thương sau trận bán kết World Cup 2022 231828
Messi đã thi đấu ấn tượng trước ĐT Croatia. (Ảnh: Getty)

Thông tin được phóng viên của kênh TypC Sports đưa ra giúp cho người hâm mộ Argentina thở phào nhẹ nhõm. Messi đang là ngôi sao và là niềm hy vọng lớn nhất lúc này để giúp Những Vũ công Tango chạm đến chức vô địch World Cup 2022 sau 36 năm chờ đợi. Lần gần nhất đội bóng đến từ Nam Mỹ vô địch đã từ năm 1986.

Hiện tại, đối thủ của Argentina trong trận chung kết World Cup 2022 đã được xác định là ĐT Pháp sau khi đội bóng này đánh bại Ma Rốc ở trận bán kết 2.

Siêu máy tính chỉ đích danh đội bóng giành chức vô địch World Cup 2022

VIDEO: Argentina 3-0 Croatia | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT