Quảng cáo

Messi tạo nên 'cơn sốt' toàn cầu trước ngày lịch sử tại World Cup 2022

Thứ sáu, 16/12/2022 20:14 PM (GMT+7)

Lionel Messi đang tạo nên "cơn sốt" trên toàn thế giới ngay trước thềm trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đang bước vào những khoảnh khắc cuối cùng. Chỉ còn 1 trận đấu nữa, chủ nhân của chiếc cúp vàng danh giá sẽ được xướng tên. Hai đội bóng xuất sắc nhất tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh lần này là Argentina và Pháp.

Ngay trước thềm khoảng khắc lịch sử diễn ra, ngôi sao số 1 của ĐT Argentina - Lionel Messi lại tạo nên một "cơn sốt" trên toàn cầu. Theo đó, áo đấu của cầu thủ mang áo số 10 đã cháy hàng trên toàn thế giới.

Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin: "Áo tuyển Argentina của Leo Messi đã cháy hàng trên toàn thế giới. Dù ở Buenos Aires, Madrid, Doha, Tokyo... các cửa hàng Adidas đã hết hàng mẫu áo đấu mang số 10 và tên đội trưởng của đội tuyển Argentina. 

Không quan trọng kích thước, từ nhỏ nhất đến lớn nhất, dành cho nam hay nữ, tất cả đều không còn. Hành trình của đội tuyển Argentina đến trận chung kết đã kích hoạt doanh số bán chiếc áo đấu vốn là một trong những sản phẩm được tìm kiếm và đánh giá cao nhất trên toàn thế giới".

Messi tạo nên 'cơn sốt' toàn cầu trước ngày lịch sử tại World Cup 2022 232812
Áo đấu của Leo Messi đang tạo nên một "cơn sốt" trên toàn thế giới. (Ảnh: Getty)

Cũng theo tờ Marca, không chỉ áo đấu chính hãng của Messi tại ĐT Argentina mà câu nói "Đang nhìn gì vậy, đồ ngốc?" mà anh ấy dành tặng cho Weghorst sau trận tứ kết Argentina vs Hà Lan đã trở thành mặt hàng kinh doanh phổ biến cho áo phông, cốc, áo nỉ, ba lô, thảm chùi chân...

Dù đã bước sang tuổi 35, tuy nhiên Leo Messi vẫn đang cho thấy một sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint Germain đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại World Cup 2022 và là đầu tàu giúp Argentina góp mặt ở chung kết.

Hiện tại, chức vô địch World Cup đang là danh hiệu còn thiếu cuối cùng của El Pulga. Chính vì thế anh đang rất quyết tâm để hoàn tất giấc mơ của mình.

Xuất hiện điềm báo không may cho số phận của Argentina ở trận chung kết với Pháp

VIDEO: Argentina 3-0 Croatia | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT