Quảng cáo

HLV ĐT Ma Rốc dự đoán nhà vô địch World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 19:53 PM (GMT+7)

HLV Walid Regragui của ĐT Ma Rốc đã đưa ra những dự đoán của riêng mình về đội bóng có thể lên ngôi vô địch tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Ma Rốc đã chính thức khép lại câu chuyện cổ tích tại World Cup 2022 sau khi phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước ĐT Pháp ở bán kết. Tuy nhiên, hành trình mà quốc gia châu Phi này đã đi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Rơi vào một bảng đấu khó khăn với những đối thủ mạnh như Bỉ hay Croatia, tuy nhiên Ma Rốc vẫn hiên ngang đi tiếp với ngôi nhất bảng. Sau đó, Hakim Ziyech và các đồng đội lần lượt loại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha để góp mặt trong 4 đội mạnh nhất.

Dù dừng chân ở bán kết, tuy nhiên HLV Walid Regragui hạnh phúc và gửi lời chúc đến ĐT Pháp: "Tôi xin gửi lời chúc mừng đến ĐT Pháp. Ma Rốc sẽ ủng hộ họ ở trận chung kết. Tôi muốn rằng Pháp sẽ đánh bại Argentina ở trận chung kết. Khi đó, chúng tôi có thể tự tin nói rằng chúng tôi chỉ chịu thua các nhà vô địch thế giới. Điều đó sẽ tốt cho Ma Rốc.

Nếu như họ tiếp tục giành thắng lợi ở trận đấu tới đây, đó sẽ là cú đúp lịch sử. Pháp là đội tuyển hay nhất thế giới trong những năm qua".

Tiễn Bồ Đào Nha về nước, HLV Ma Rốc mơ về chức vô địch World Cup-230808
HLV Ma Rốc tự tin Pháp sẽ đánh bại Argentina ở trận chung kết. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng thừa nhận về những điều mà Ma Rốc còn thiếu: "Một số cầu thủ của chúng tôi chỉ thi đấu với 60 đến 80% thể lực. Chúng tôi còn thiếu những chi tiết nhỏ để trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì họ đã cống hiến hết mình cho hành trình vinh quang này. Rõ ràng, Ma Rốc không thể vô địch nếu chỉ nhờ phép màu.

Một số cầu thủ dường như đã mất tinh thần chiến đấu sau trận thua ở bán kết. Tôi sẽ phải chờ xem những ai sẵn sàng tôn vinh quốc kỳ Ma Rốc để hướng đến chiến thắng ở trận đấu gặp ĐT Bỉ".

Theo kế hoạch, ĐT Pháp sẽ đụng độ với ĐT Argentina ở trận chung kết vào lúc 22h00 ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam) trong khi đó, Ma Rốc sẽ đối đầu với ĐT Croatia ở trận tranh hạng 3 vào lúc 22h00 ngày 17/12.

HLV ĐT Pháp tuyên bố 'xanh rờn' về cơ hội vô địch World Cup của Argentina

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT