Quảng cáo

HLV ĐT Pháp tuyên bố 'xanh rờn' về cơ hội vô địch World Cup của Argentina

Thứ năm, 15/12/2022 09:00 AM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi ĐT Pháp đánh bại Ma Rốc ở trận bán kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành lấy chức vô địch World Cup 2022. Sau khi vượt qua đội tuyển Anh tại tứ kết, Les Bleus phải đụng độ với đội bóng có hàng thủ chơi hay nhất giải là Ma Rốc. Các học trò của HLV Didier Deschamps chỉ mất 5 phút để làm được điều mà không đội bóng nào trong số Bỉ, Croatia, Canada, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha làm được là chọc thủng lưới Bounou.

Không những thế, ĐT Pháp còn khiến cho thủ thành của Ma Rốc phải hai lần vào lưới nhặt bóng trong khi Hugo Lloris lại không phải nhận bàn thua nào. Đánh bại Ma Rốc một cách đầy thuyết phục, ĐT Pháp chính thức góp mặt tại chung kết.

HLV ĐT Pháp tuyên bố 'xanh rờn' về cơ hội vô địch World Cup của Argentina 232179
Pháp đánh bại Ma Rốc để góp mặt ở chung kết. (Ảnh: Getty)

Giờ đây, Những chú Gà trống Gô-loa chỉ còn đúng một trận đấu nữa là sẽ kết thúc thành công hành trình bảo vệ ngôi vương World Cup.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận bán kết 2, HLV Deschamps đầy tự hào cho biết: "Cảm xúc của tôi lúc này là đầy tự hào. Đây là một bước quan trọng trong hành trình chinh phục giấc mơ. Sẽ còn một trận đấu cuối cùng nữa. Chúng tôi đã ở cùng các cầu thủ trong vòng một tháng và điều đó chưa bao giờ là dễ dàng. Thế nhưng đến thời điểm này, nó là một niềm vui.

Về quyết định thay người hợp lý thì cầu thủ được vào sân sẽ chứng minh đúng hay sai. Lý do tôi đưa Kolo vào sân là vì Kingsley Coman không may bị sốt trước đó 3 ngày. Các cầu thủ đều có được những đóng góp chung cho toàn đội".

HLV ĐT Pháp tuyên bố 'xanh rờn'-232175
HLV Deschamps tin Pháp sẽ vô địch. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia sinh năm 1968 cũng đã đưa ra câu trả lời khi được hỏi cơ hội vô địch của đối thủ Argentina: "Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để đảm bảo điều đó không xảy ra. Sẽ chỉ có một trong hai đội bóng sở hữu 3 ngôi sao trên ngực áo sau khi World Cup 2022 khép lại".

Trận chung kết giữa Pháp vs Argentina được xem là trận đấu trong mơ của làng túc cầu thế giới. Tại đây, hai siêu sao hàng đầu thế giới là Messi và Mbappe sẽ có dịp đối đầu nhau. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 18/12/2022 (theo giờ Việt Nam).

Thực hư thông tin Messi bị chấn thương sau trận bán kết World Cup 2022

Mbappe hành động đặc biệt sau khi giúp ĐT Pháp vào chung kết World Cup 2022

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT