Quảng cáo

Mbappe hành động đặc biệt sau khi giúp ĐT Pháp vào chung kết World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 05:30 AM (GMT+7)

Kylian Mbappe đã có những hành động đặc biệt dành cho bạn thân Hakimi sau khi trận đấu giữa Pháp với Ma Rốc thuộc khuôn khổ bán kết World Cup 2022 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp đang tiến một bước dài trên hành trình bảo vệ ngôi vương World Cup. Sau khi hạ gục ĐT Anh ở tứ kết, Les Bleus lại một lần nữa thể hiện sức mạnh vượt trội của mình khi đối đầu với "ngựa ô" Ma Rốc.

Dù có những thời điểm gặp khó khăn khi Ma Rốc dồn lên tấn công dồn dập, tuy nhiên ĐT Pháp vẫn có được điều mình cần là chiến thắng với tỉ số 2-0 cùng một tấm vé góp mặt ở chung kết World Cup 2022.

Đáng chú ý, trận đấu giữa Pháp với Ma Rốc cũng là cuộc đối đầu của hai ngôi sao, hai người bạn thân trong màu áo Paris Saint Germain là Mbappe và Hakimi. Khi trận đấu diễn ra, hai cầu thủ này thường xuyên có những tình huống đối đầu, cạnh tranh quyết liệt.

Tuy nhiên, khi trọng tài vừa thổi hồi còi kết thúc trận đấu, Mbappe đã ngay lập tức tiến tới chỗ của người bạn thân để động viên và an ủi. Sau đó, hai ngôi sao thuộc biên chế "gã nhà giàu" nước Pháp đã tiến hành đổi áo cho nhau.

[Downloader.la]-639a3f832bb73
Đôi bạn thân Mbappe và Hakimi đổi áo cho nhau sau trận bán kết. (Ảnh: Getty)

Hành động của Mbappe sau trận đấu đã minh chứng cho tình cảm thân thiết của anh và Hakimi. Tại PSG, ngôi sao của ĐT Ma Rốc là một trong số ít những người có mối quan hệ khăng khít với tiền đạo sinh năm 1998.

Với việc đánh bại được Ma Rốc ở bán kết, Mbappe và các đồng đội đã có lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết World Cup. Đối thủ tiếp theo của ĐT Pháp sẽ là Argentina. Tại đây, Mbappe sẽ có cơ hội đối đầu với người đàn anh cùng câu lạc bộ là Lionel Messi, người đang rất quyết tâm đưa La Albiceleste lên ngôi vô địch.

Một số hình ảnh khác về Mbappe và Hakimi trong trận đấu bán kết 2 World Cup 2022:

[Downloader.la]-639a4110c0b83
Mbappe vui vẻ với chiếc áo của Hakimi mặc ngược. (Ảnh: Getty)
Screenshot_295
Hakimi thất thần sau trận đấu với ĐT Pháp. (Ảnh: Twitter)
[Downloader.la]-639a4163c6dd5
Mbappe hào hứng sau trận đấu. (Ảnh: Getty)
[Downloader.la]-639a41bd4a3d0
Mbappe động viên Hakimi sau trận đấu. (Ảnh: Getty)
[Downloader.la]-639a403ef3d73
Mbappe và Hakimi là đôi bạn thân tại PSG. (Ảnh: Getty)

HLV ĐT Pháp tuyên bố 'xanh rờn' về cơ hội vô địch World Cup của Argentina

Siêu máy tính chỉ đích danh đội bóng giành chức vô địch World Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT