Quảng cáo

Mbappe gặp chuyện 'khó đỡ' trước khi ghi dấu ấn tại World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 06:00 AM (GMT+7)

Tiền đạo Kylian Mbappe đã chạy đến trợ giúp một cổ động viên Pháp sau khi vô tình sút bóng trúng đầu trong lúc đang khởi động trước trận bán kết gặp Ma Rốc.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Kylian Mbappe trong lúc đang khởi động với bài tập sút bóng trước trận đấu tại bán kết World Cup 2022 giữa Pháp và Ma Rốc đã vô tình sút bóng trúng đầu một CĐV trên khán đài sân vận động Al Bayt.

Mbappe gặp chuyện 'khó đỡ' trước khi ghi dấu ấn tại World Cup 2022 232162
Cổ động viên Pháp vô tình bị Kylian Mbappe sút thẳng vào mặt. Ảnh: GETTY

Người hâm mộ kém may mắn này sau đó đã bị choáng váng bởi cú sút đi với lực cực mạnh của siêu sao PSG. May mắn thay, CĐV này đã không bị chảy máu mũi.

Thấy vấn đề có vẻ không ổn, Mbappe ngay lập tức lao lên khán đài và kiểm tra tình trạng của anh chàng đen đủi này. Chân sút 24 tuổi được cho là đã an ủi người hâm mộ bằng cách nắm lấy cánh tay của anh ấy một cách hối lỗi và dường như đã nói lời xin lỗi.

Mbappe gặp chuyện 'khó đỡ' trước khi ghi dấu ấn tại World Cup 2022 232163
Mbappe lao đến chỗ ngồi của CĐV bị bóng bay trúng mặt. Ảnh: GETTY

Hành động trên tuy nhỏ nhưng thể hiện phẩm chất đạo đức to lớn của cầu thủ người Pháp. Mbappe trước đó đã vướng vào hàng loạt những vụ lùm xùm liên quan đến thái độ ngôi sao tại CLB PSG. Tuy nhiên, hành động của cựu sao Monaco vừa qua đã đập tan những nghi ngờ và chỉ trích liên quan đến phẩm chất đạo đức của cầu thủ này.

Mbappe không chỉ chiến thắng trong lòng người hâm mộ, anh còn giúp cho đội tuyển Pháp giành chiến thắng trên sân bóng trước đối thủ cực kỳ khó chịu - ĐT Ma Rốc, ở trận bán kết ngay sau đó.

Mbappe gặp chuyện 'khó đỡ' trước khi ghi dấu ấn tại World Cup 2022 232164
Siêu sao người Pháp tỏ ra hối lỗi khi bày tỏ sự lo lắng cho người hâm mộ. Ảnh: GETTY

Les Bleus đã giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 2-0, trong đó Mbappe đều góp dấu giày trong cả hai bàn thắng.

Với thắng lợi trước đại diện châu Phi, đoàn quân của HLV Deschamps đã có lần thứ 2 liên tiếp góp mặt tại trận chung kết World Cup sau thành công rực rỡ hồi năm 2018 tại Nga.

Thử thách cuối cùng của ĐT Pháp tại giải đấu năm nay sẽ là Argentina của huyền thoại Lionel Messi. Trận đấu diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam).

Bạo loạn kinh hoàng trận Pháp gặp Ma Rốc tại World Cup 2022

Siêu máy tính chỉ đích danh đội bóng giành chức vô địch World Cup 2022

Mối quan hệ đặc biệt của Mbappé và Hakimi (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT