Quảng cáo

Ma Rốc kiện trọng tài trận bán kết với Pháp lên FIFA

Thứ sáu, 16/12/2022 08:55 AM (GMT+7)

LĐBĐ Ma Rốc đã đưa đơn kiện trọng tài Cesar Ramos lên FIFA vì cho rằng ông không công bằng trong khi đó các CĐV nước này mong muốn được đá lại trận bán kết.

Nghe nội dung bài viết

Trận bán kết giữa ĐT Pháp và ĐT Ma Rốc tại World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho đại diện đến từ châu Âu. Như vậy, câu chuyện cổ tích của Hakim Ziyech và các đồng đội đã chính thức khép lại. Dù không giành vé lọt vào vòng chung kết tuy nhiên, những gì mà Ma Rốc làm được xứng đáng nhận được những lời ngợi khen khi đã viết lại lịch sử cho bóng đá châu Phi.

[Downloader.la]-639bcb0b1bc8a
Trọng tài Ramos bị Ma Rốc kiện lên FIFA. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, mới đây Liên đoàn bóng đá Ma Rốc bất ngờ thông báo kiện trọng tài chính của trận bán kết - ông Cesar Ramos cùng các trợ lý của ông lên FIFA.

Liên đoàn bóng đá Ma Rốc đăng tải trên trang chủ: "Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Ma Rốc cực lực phản đối công tác trọng tài điều hành trận bán kết giữa ĐT Ma Rốc với ĐT Pháp do ông Cesar Arnoro Ramos Palaroblos làm trọng tài chính.

Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Ma Rốc khẳng định sẽ không ngần ngại bảo vệ quyền lợi của đội tuyển chúng ta. Chúng tôi kêu gọi Liên đoàn bóng đá thế giới có sự công bằng trong các thủ tục cần thiết liên quan đến sự bất công của trọng tài với ĐT Ma Rốc trong trận đấu với ĐT Pháp tại bán kết World Cup 2022".

Theo đó, trong trận bán kết, trọng tài chính Cesar Ramos đã có những quyết định khiến các cầu thủ Ma Rốc phản ứng dữ dội. Phút thứ 27, tiền vệ Boufal đã phải nhận thẻ vàng sau pha va chạm với Theo Hernandez. Những tình huống quay chậm cho thấy dường như cầu thủ người Pháp đã phạm lỗi với Boufal trong khu vực cấm địa. Tuy nhiên, trọng tài lại lắc đầu và thậm chí không tham khảo lại công nghệ VAR.

Ma Rốc kiện trọng tài trận bán kết với Pháp lên FIFA 232558
Boufal nhận thẻ vàng sau va chạm với Theo Hernandez ngay phút thứ 27. (Ảnh: Getty)

Ngay bên dưới bài đăng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ Ma Rốc. Một CĐV có tài khoản là Oubanyt Abderrahmane bình luận: "Trận đấu đã kết thúc và phải suy nghĩ trong tương lai. Nếu phải làm báo cáo, Liên đoàn bóng đá Ma Rốc bắt buộc phải ra báo cáo giải thích về công tác phát vé ở hai trận đấu trước".

Trong khi đó, có rất nhiều ý kiến mong muốn rằng trận đấu giữa Pháp với Ma Rốc được đá lại sau những tình huống quyết định từ trọng tài.

Dẫu vậy, những mong muốn này từ người dân Ma Rốc sẽ không được chấp thuận. Hiện tại, ĐT Ma Rốc đang tập trung cho trận đấu tranh hạng 3 với ĐT Croatia. Một tấm huy chương đồng cũng sẽ giúp cho Những chú sư tử vùng Atlas ghi dấu đậm nét trong lịch sử bóng đá thế giới.

Xuất hiện điềm báo không may cho số phận của Argentina ở trận chung kết với Pháp

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT