Quảng cáo

'Hung thần' của người Anh đưa ra đánh giá bất ngờ về trình độ của Messi và Mbappe

Thứ năm, 15/12/2022 18:33 PM (GMT+7)

Tiền vệ Aurelien Tchouameni đã đưa ra những nhận xét của mình về trình độ giữa Messi với Mbappe sau khi bán kết World Cup 2022 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp và ĐT Argentina đang cho thấy bản lĩnh của một ông lớn tại World Cup 2022. Hai đội bóng này lần lượt đánh bại những đối thủ sừng sỏ để góp mặt tại trận chung kết.

Ở bán kết, ĐT Argentina đã dễ dàng đè bẹp các nhà Á quân Croatia nhờ màn trình diễn thượng thừa của siêu sao Lionel Messi. Trong khi đó, ĐT Pháp cũng hạ gục hiện tượng Ma Rốc với tỉ số 2-0. Dù không trực tiếp ghi bàn, tuy nhiên Mbappe tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi góp công trong cả hai bàn thắng của các nhà đương kim vô địch.

Việc Argentina và Pháp sẽ đụng độ nhau ở trận chung kết World Cup 2022 khiến cho người hâm mộ hào hứng chờ đón cuộc so tài giữa Messi và Mbappe. Một lần nữa, tài năng của hai cầu thủ thuộc biên chế của PSG lại được đưa lên bàn cân để so sánh.

'Hung thần' của người Anh đưa ra đánh giá bất ngờ về trình độ của Messi và Mbappe-232476
Messi và Mbappe sẽ đụng độ nhau trong trận chung kết World Cup 2022. (Ảnh: The Sun).

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Pháp và Ma Rốc - Antoine Griezmann đã lên tiếng khẳng định Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, đồng đội của anh - tiền vệ Aurelien Tchouameni lại không nghĩ như vậy.

"Hung thần" khiến người Anh ngậm ngùi bị loại thẳng thừng nhận định: "Theo tôi thì Mbappe hay hơn Messi. Ở trận chung kết tới đây với Argentina, Mbappe sẽ chứng minh vì sao cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới thời điểm này. 

Argentina có Messi tuy nhiên họ vẫn còn tới 10 cầu thủ khác thi đấu trên sân. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Pháp để có thể bảo vệ thành công chức vô địch".

'Hung thần' của người Anh đưa ra đánh giá bất ngờ về trình độ của Messi và Mbappe 232488
Aurelien Tchouameni là nhân tố quan trọng của ĐT Pháp. (Ảnh: Getty)

Aurelien Tchouameni chính là chủ nhân của siêu phẩm vào lưới ĐT Anh ở tứ kết World Cup 2022 và có vai trò quan trọng trong việc giúp ĐT Pháp giành vé đi tiếp. Tiền vệ của Real Madrid cũng đang là một nhân tố không thể thay thế được trong đội hình ĐT Pháp tại World Cup 2022.

HLV ĐT Pháp tuyên bố 'xanh rờn' về cơ hội vô địch World Cup của Argentina

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT