Quảng cáo

ĐT Pháp nhận tin chấn động trước thềm đá chung kết World Cup 2022

Thứ sáu, 16/12/2022 22:00 PM (GMT+7)

ĐT Pháp tiếp tục đối mặt với những khó khăn về mặt lực lượng khi có thêm hai trụ cột nữa bị nhiễm virus.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp đang liên tiếp phải đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng trước trận đấu chung kết World Cup 2022 với ĐT Argentina.

Theo tiết lộ của tờ L'Equipe, mới đây, ĐT Pháp đã ghi nhận thêm hai trụ cột nữa bị cúm: "Sau Adrien Rabiot và Dayot Upamecano, những người đã bỏ lỡ trận bán kết với Ma Rốc và Kingsley Coman bị nhiễm hôm 15/12, mới đây 2 cầu thủ khác của Les Bleus đã được xác nhận nhiễm virus.

Hai ngày trước trận chung kết với Argentina, Raphaël Varane và Ibrahima Konaté (cả hai đều giữ vị trí trung vệ ở trận gặp Ma Rốc) đã bị ốm. Các triệu chứng nhẹ rõ ràng trong lần đầu tiên và rõ ràng hơn một chút trong lần thứ hai. Mọi tình huống sẽ được BLĐ Les Bleus theo dõi kỹ lưỡng trong những giờ tới".

ĐT Pháp nhận tin chấn động trước thềm đá chung kết World Cup 2022-232826
Raphaël Varane bị nhiễm virus trước ngày diễn ra trận chung kết với Argentina. (Ảnh: Getty)

Việc Raphaël Varane và Ibrahima Konaté bị nhiễm virus khiến cho nội tình của ĐT Pháp rối tung trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Raphaël Varane được xem là trụ cột không thể thay thế được nơi hàng thủ của Những chú gà trống Gô-Loa.

Với việc cả Varane, Upamecano và Konaté đều bị nhiễm cúm, ĐT Pháp đang đối diện với nguy cơ "toang" ở vị trí trung vệ khi đây là ba cầu thủ tốt nhất thời điểm này mà HLV Deschamps có trong tay.

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian qua, các nhà đương kim vô địch thế giới liên tục phải nhận những thông tin tiêu cực khi các thành viên của đội bóng này bị nhiễm virus. Điều này đồng nghĩa với việc phần còn lại của đội tuyển Pháp hoàn toàn có thể bị bệnh bất cứ lúc nào với tốc độ lây lan như hiện nay.

Hiện tại, đại diện đến từ châu Âu đang rất tích cực chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng trong hành trình bảo vệ chức vô địch World Cup.

Vừa thua Pháp, HLV Ma Rốc lên tiếng 'chê' trận hạng 3 với Croatia

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT