Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha ám chỉ nguyên nhân bị sa thải là do Ronaldo?

Thứ sáu, 16/12/2022 11:12 AM (GMT+7)

HLV Fernando Santos đã chính thức lên tiếng sau khi bị Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha sa thải vào đêm ngày 15/12.

Nghe nội dung bài viết

Đêm ngày 15/12 rạng sáng 16/12, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã đưa ra thông báo về việc HLV Fernando Santos chính thức tạm dừng công tác huấn luyện tại ĐTQG nước này. Lý do của việc chia tay đáng tiếc này được cho là do ĐT Bồ Đào Nha đã có kết quả không tốt tại World Cup 2022.

Dù được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và đã có những trận đấu đầy ấn tượng, tuy nhiên Bồ Đào Nha lại bất ngờ gục ngã ngay tại tứ kết. Đáng chú ý hơn, đội bóng khiến cho Selecao châu Âu phải sớm dừng bước lại là một hiện tượng được đánh giá yếu hơn rất nhiều - ĐT Ma Rốc.

Chia sẻ sau khi bị LĐBĐ Bồ Đào Nha sa thải, HLV Fernando Santos cho biết: "Khi dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, tôi đều phải đưa ra những quyết định khó khăn. Dĩ nhiên, không phải ai cũng vui vẻ với những sự lựa chọn của tôi.

Tuy nhiên, việc đưa ra những sự lựa chọn về đội hình của tôi luôn hướng đến điều tốt nhất của ĐTQG Bồ Đào Nha. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp, HLV các CLB đã tạo điều kiện cho các cầu thủ tập trung ĐTQG".

[Downloader.la]-639be71a70a16
Ronaldo phải ngồi dự bị trong những trận đấu cuối của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Những phát biểu của HLV Fernando Santos khiến dấy lên việc Ronaldo là nguyên nhân khiến ông bị mất việc. Theo đó, tại vòng 1/8 World Cup 2022 gặp ĐT Thụy Sĩ, vị chiến lược gia sinh năm 1954 đã để đội trưởng Ronaldo ngồi dự bị. Chung cuộc Selecao châu Âu đã giành chiến thắng với tỉ số 6-1.

Sau những quyết định trên, đã có nhiều thông tin cho rằng cựu cầu thủ của MU đã tỏ thái độ với HLV Fernando Santos. Đến trận đấu tứ kết gặp ĐT Ma Rốc, siêu sao sinh năm 1985 lại một lần nữa bị đẩy lên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân khi bước sang hiệp thi đấu thứ 2.

Hiện tại, Ronaldo vẫn chưa có động thái gì liên quan đến thông tin LĐBĐ Bồ Đào Nha sa thải HLV Fernando Santos.

Xuất hiện điềm báo không may cho số phận của Argentina ở trận chung kết với Pháp

VIDEO: Ronaldo là chân sút vĩ đại nhất lịch sử của ĐTQG Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT