Quảng cáo

Ronaldo có hành động hiểu chuyện để gia nhập 'bến đỗ trong mơ'

Thứ năm, 15/12/2022 17:42 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo được cho là đang có những động thái đàm phán với một đội bóng Châu Âu để tiếp tục thực hiện giấc mơ chơi bóng đỉnh cao.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin ở bài viết trước, Ronaldo đang xin tập nhờ tại đội bóng cũ Real Madrid. Lí do là bởi tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể tìm được bến đỗ cho mình sau khi bị MU thanh lí hợp đồng. 

Được biết, theo tin tức từ báo giới Châu Âu, Ronaldo bày tỏ mong muốn được quay trở lại Real Madrid. Chân sút sinh năm 1985 sẵn sàng giảm lương cực sâu, chỉ nhận mức tối thiểu để được thi đấu cho Los Blancos. CR7 vẫn khao khát thực hiện giấc mộng chinh phục Champions League, thế nhưng gần như không có ông lớn nào tỏ ra hứng thú với một tiền đạo đã 37 tuổi. Do vậy, chỉ có Real Madrid - đội bóng đang cho Ronaldo tập nhờ là bến đỗ khả thi hơn cả. 

Song, kể cả khi Ronaldo chỉ nhận lương "hình thức" để được thi đấu cho Real Madrid, nhiều khả năng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn sẽ không đồng ý với thương vụ này. Bởi trước đó, HLV Carlo Ancelotti từng tuyên bố, đội bóng của ông không cần thêm bất cứ tân binh nào trong mùa giải này. 

Ronaldo có hành động hiểu chuyện để gia nhập 'bến đỗ trong mơ' 232459
Ronaldo đang tập nhờ tại Real Madrid

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng, Ronaldo sẽ gia nhập CLB  Al-Nassr. Đội bóng của Ả Rập Xê Út sẵn sàng "trải thảm" mời Ronaldo về với mức lương 200 triệu euro cùng bản hợp đồng trong 2 mùa bóng. Dẫu vậy, CR7 đã sớm phủ nhận thông tin này. 

Theo tìm hiểu, chỉ có người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes tỏ ra hứng thú với việc đưa thân chủ về Ả Rập Xê Út thi đấu, trong khi chân sút người Bồ Đào Nha vẫn cảm thấy bản thân có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. 

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, Ronaldo đã bị ban lãnh đạo MU thanh lí hợp đồng. Động thái mạnh tay của đội chủ sân Old Trafford được cho là khá mạnh tay và khiến cho giới mộ điệu cũng như cá nhân Ronaldo gặp nhiều bất ngờ. Dù đã rất tích cực "xin việc", dẫu vậy màn trình diễn mờ nhạt tại World Cup 2022 như càng chống lại Ronaldo và khiến anh thất nghiệp tới tận thời điểm hiện tại. 

World Cup 2022 đón tin dữ: CĐV nhí thiệt mạng sau bạo loạn kinh hoàng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT