Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ronaldo xác nhận về khả năng đến 'bến đỗ không tưởng'

Thứ tư, 07/12/2022 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán với một bến đỗ 'không tưởng', Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của mình.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian qua, rộ lên những tin đồn về việc Ronaldo sẽ tới đầu quân cho CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út sau kỳ World Cup 2022. Báo giới Châu Âu cho biết, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm rưỡi trị giá 500 triệu Euro. Trung bình mỗi năm, Ronaldo nhận 200 triệu Euro. 

Đó thực sự là một con số không tưởng, bởi với mức lương kể trên Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Số tiền đó còn gấp gần 3 lần lương của Messi (75 triệu Euro) và Neymar (70 triệu Euro). 

Tuy nhiên, mới đây Ronaldo đã chính thức lên tiếng phủ nhận mọi thứ. Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định không có bất cứ bản hợp đồng nào được ký kết với CLB Al-Nassr: "No, it is not true" - "Đó không phải là sự thật", tờ Mais Futebol trích dẫn. 

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: Bất ngờ Cristiano Ronaldo? 228120
Tin đồn Ronaldo tới CLB Al-Nassr là sai sự thật theo xác nhận của ngôi sao người Bồ Đào Nha

Như vậy, Ronaldo sẽ không cập bến Ả Rập Xê Út sau khi World Cup 2022 khép lại. Điều này cũng đồng nghĩa CR7 vẫn còn đang thất nghiệp và chưa thể tìm cho mình một bến đỗ lý tưởng sau khi rời MU. 

Trước thềm World Cup 2022, do những bất đồng với ban huấn luyện và ban lãnh đạo, CR7 đã bị thượng tầng của MU chính thức thanh lý hợp đồng. Đây là một thông tin gây chấn động cho dư luận, bởi tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại Old Trafford có những thời điểm tưởng chừng như không thể thay thế. 

Dù là một tên tuổi đẳng cấp của làng túc cầu nhưng ngay khi Ronaldo thất nghiệp, anh lại không được quá nhiều ông lớn săn đón. Lí do lớn nhất nằm ở tuổi tác của CR7, chân sút người Bồ Đào Nha sẽ bước sang tuổi 38 vào năm sau và kéo theo đó là sự đi xuống của phong độ. 

Bên cạnh đó, khoản lương khổng lồ phải trả cho Ronaldo cũng là điều khiến cho các đội bóng quan ngại. Mức lương trên dưới 500.000 bảng/tuần, thậm chí có thời điểm là 750.000 bảng/tuần là con số quá cao. Dù cho Ronaldo có chấp nhận với một mức lương giảm sâu, chưa chắc các đội bóng sẽ sẵn sàng vung tiền để đem một chân sút 38 tuổi về. 

Ở World Cup 2022, Ronaldo cũng không còn được trọng dụng trong màu áo Bồ Đào Nha. CR7 mới phải ngồi dự bị ở trận tứ kết khi Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Sỹ với tỉ số 6-1.

Bạn gái Ronaldo lên tiếng đầy mỉa mai khi 'CR7 hết thời'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT