Quảng cáo

Bạn gái Ronaldo lên tiếng đầy mỉa mai khi 'CR7 hết thời'

Thứ tư, 07/12/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Georgina Rodriguez đã có những dòng trạng thái đầy ẩn ý hướng tới 'người đặc biệt' trong ngày Ronaldo không được trọng dụng tại Bồ Đào Nha ở World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Bạn gái và 3 cậu con trai của Ronaldo đã có mặt trên khán đài VIP SVĐ Lusail để theo dõi trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ tại vòng 1/8 World Cup 2022. Dù Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 6-1 và tiến bước vào tứ kết World Cup 2022, tuy nhiên nét mặt của bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez tỏ ra không hề vui vẻ. Lí do, bởi CR7 đã không được trọng dụng và ngồi dự bị gần như cả trận đấu.

"Chúc mừng Bồ Đào Nha. Trong khi 11 cầu thủ đang hát quốc ca, thì tất cả vẫn phải hướng về anh (Ronaldo) với chú ý lớn nhất. Thật đáng tiếc khi tất cả không được thưởng thức cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thi đấu trong 90 phút. Những người hâm mộ đã không ngừng khẳng định đẳng cấp và hét lên tên của anh. Tôi hy vọng Chúa và người bạn thân mến Fernando của bạn nắm tay nhau và làm cho chúng tôi rung động thêm một lần nữa", Georgina Rodriguez đăng tải dòng trạng thái mỉa mai HLV Fernando Santos.

Bạn gái Ronaldo lên tiếng đầy mỉa mai khi 'CR7 hết thời' 229120
Khoảnh khắc các ống kính hướng máy ảnh về Ronaldo khi các cầu thủ Bồ Đào Nha hát quốc ca

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ, thầy trò HLV Fernando Santos dẫn đối thủ tới 5-1. Lúc này, Ronaldo mới được tung vào sân ở phút thứ 73. Trong hơn 20 phút có mặt trên sân, CR7 không để lại dấu ấn gì quá đậm nét. Cuối trận, một cầu thủ vào sân thay người khác là Rafael Leão ghi thêm một bàn thắng, qua đó ấn định chiến thắng 6-1 cho A Seleção das Quinas.

Việc Ronaldo dần không được trọng dụng tại Bồ Đào Nha xuất phát từ sau những trận đấu của vòng bảng World Cup 2022. CR7 đá chính trong 3 trận đấu ở vòng bảng nhưng anh chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất trên chấm 11m. Sự vụng về và những cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ chính là lí do khiến cho Ronaldo bị HLV Fernando Santos đẩy lên ghế dự bị. 

Chiến thắng 6-1 chính là minh chứng rõ nét nhất cho việc, Bồ Đào Nha không có Ronaldo thi đấu dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Và điều này có thể sẽ là minh chứng cho cơ sở, CR7 tiếp tục phải ngồi dự bị ở trận tứ kết với Ma Rốc. 

Chưa đá vòng 1/8, Ronaldo nhận phải tin buồn lớn tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT