Quảng cáo

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn nhận đặc quyền có 1 không 2, ăn đứt các đồng đội trên sân

Thứ tư, 07/12/2022 10:22 AM (GMT+7)

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ, Ronaldo đã không ra sân ngay từ đầu, tuy nhiên, không vì thế mà anh bị lu mờ.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (7/12), ĐT Bồ Đào Nha có cuộc đọ sức với ĐT Thụy Sĩ trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022. Được đánh giá cao hơn so với đối thủ, và Bồ Đào Nha không mất quá nhiều thời gian để có bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 17, Goncalo Ramos dứt điểm đẳng cấp làm tung lưới thủ thành Sommer, đưa Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước.

Không lâu sau đó, phút 33, Pepe đã nhân đôi cách biệt sau pha đánh đầu hiểm hóc từ tình huống đá phạt góc. Sang hiệp 2, Bồ Đào Nha có thêm 4 bàn thắng nữa, trong khi Thụy Sĩ chỉ có được 1 bàn danh dự do công của Akanji, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng hủy diệt 6-1 cho ĐT Bồ Đào Nha.

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn nhận đặc quyền có 1 không 2, ăn đứt các đồng đội trên sân 229137
Goncalo Ramos, 'kẻ đóng thế' Ronaldo góp công lớn giúp Bồ Đào Nha chiến thắng hủy diệt

Đáng chú ý, trong trận đấu này, ngôi sao sáng giá nhất của ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo lại bị HLV Fernando Santos cất lên băng ghế dự bị, sau khi không để lại được nhiều dấu ấn trong những trận đấu gần đây. Dù không được xuất phát trong đội hình chính, nhưng CR7 không hề bị mờ nhạt so với những người đồng đội khác trên sân.

Theo đó, khi các cầu thủ và ban huấn luyện Bồ Đào Nha đang hát quốc ca trước trận đấu, những ống kính máy ảnh các phóng viên đã đổ dồn về phía Ronaldo trên băng ghế dự bị, khi anh đang khoác vai các đồng đội để hát bài hát của dân tộc. Thậm chí, khi trận đấu đã diễn ra, máy quay cũng liên tục hướng về CR7 mặc cho các ngôi sao khác đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trên sân.

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn nhận đặc quyền có 1 không 2, ăn đứt các đồng đội trên sân 229139
Ronaldo vẫn là tâm điểm của truyền thông quốc tế
Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn nhận đặc quyền có 1 không 2, ăn đứt các đồng đội trên sân 229144

Điều này cho thấy, dù đang sa sút phong độ và không còn là ngôi sao không thể thay thế, nhưng chân sút 37 tuổi vẫn có sức hút cực lớn đối với giới truyền thông nhờ những hình ảnh hay thành tựu mà anh đã xây dựng trong suốt cả sự nghiệp.

Tại trận đấu này, người thay thế Ronaldo đá chính, tiền đạo Goncalo Ramos đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hattrick. Đây cũng là lần đầu tiên sau 14 năm, cựu tiền đạo Manchester United phải ngồi trên ghế dự bị tại các giải đấu lớn của Bồ Đào Nha (từ năm 2008).

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn nhận đặc quyền có 1 không 2, ăn đứt các đồng đội trên sân 229140
CR7 lần đầu tiên ngồi dự bị tại giải đấu lớn sau 14 năm

Ngồi ngoài cho đến phút 73, cuối cùng Ronaldo cũng HLV Santos tung vào sân. Tuy nhiên, thế trận đã an bài và thời gian còn lại cũng không nhiều nên để CR7 có thể tạo ra điểm nhấn.

Vượt qua Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán vs ĐT Maroc tại tứ kết. Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp đội thắng trong trận đấu giữa Anh vs Pháp ở bán kết. 

Bạn gái Ronaldo lên tiếng đầy mỉa mai khi 'CR7 hết thời'

Phẫn nộ vì dự bị, Ronaldo nổi điên đập thô bạo 'niềm tự hào' của cuộc đời

Goncalo Ramos nhấn chìm Thụy Sĩ
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT