Quảng cáo

Phẫn nộ vì dự bị, Ronaldo nổi điên đập thô bạo 'niềm tự hào' của cuộc đời

Thứ tư, 07/12/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như quá ức chế vì phải ngồi dự bị trong trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ, Ronaldo đã liên tục đập chiếc giày của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Thụy Sĩ, nhưng Bồ Đào Nha đã xuất sắc đánh bại đối thủ này trong khuôn khổ vòng 1/8 với tỷ số hủy diệt 6-1, qua đó hiên ngang giành 1 vé vào chơi vòng tứ kết tại World Cup 2022.

Các bàn thắng của Bồ Đào Nha được ghi do công của Pepe, Guerreiro, Leao và nổi bật nhất là cú hat-trick của Goncalo Ramos, cầu thủ lần đầu tiên được đá chính tại World Cup 2022.

Phẫn nộ vì dự bị, Ronaldo nổi điên đập thô bạo 'niềm tự hào' của cuộc đời 229076
Goncalo Ramos đã trình diễn thứ bóng đá đỉnh cao trong lần đầu tiên đá chính. Ảnh: Internet

Ronaldo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng ở bàn thắng mở tỷ số của người đàn em Ramos với phản ứng đầy khó hiểu. Thậm chí máy quay đã bắt gặp hình ảnh không đẹp của CR7 khi tiền đạo 37 tuổi đã đập chai nước ở khu vực cabin của ĐT Bồ Đào Nha.

Không chỉ dừng lại ở chai nước, Ronaldo còn đập liên tục đôi giày thi đấu của mình xuống mặt cỏ khi chờ mãi mà không được vào sân. Đáng chú ý, đôi giày này có tên Zoom Mercurial CR7 được Nike thiết kế riêng cho Ronaldo tại World Cup 2022.

Phẫn nộ vì dự bị, Ronaldo nổi điên đập thô bạo 'niềm tự hào' của cuộc đời 229077
Ronaldo lại cho thấy sự nóng nảy của mình bằng hành động đập đôi giày. Ảnh: Internet

Đôi giày này có gam màu chủ đạo trắng, kết hợp với các họa tiết xanh dương được lấy cảm hứng từ những viên gạch Azulejo - biểu tượng về lịch sử, văn hoá và kiến trúc của Bồ Đào Nha. Nike cho biết đôi giày này sẽ giúp CR7 "gần gũi" với đất nước Bồ Đào Nha trong hành trình chinh phục Cúp Vàng.

Ngoài ra, trên đôi giày còn xuất hiện logo độc quyền của CR7 và điều đó thể hiện niềm tự hào đối với Ronaldo cùng sự nghiệp lẫy lừng của anh. Đôi giày này cũng là mẫu giày thứ 31 trong sự nghiệp của Ronaldo.

Phẫn nộ vì dự bị, Ronaldo nổi điên đập thô bạo 'niềm tự hào' của cuộc đời 229078
Ronaldo vẫn tiếp tục vô duyên. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn được HLV Fernando Santos tung vào sân ở giữa hiệp 2 nhưng những gì CR7 thể hiện vẫn rất nghèo nàn mặc dù được các đồng đội tạo điều kiện. Với sự nổi lên của sao trẻ Goncalo Ramos, có lẽ HLV Santos đã có phương án cho vị trí tiền đạo cắm ở những trận đấu tiếp theo.

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 6-1 Thụy Sĩ: Hat-trick đầu tiên tại World Cup 2022

Ronaldo hóa 'người thừa', Bồ Đào Nha có trận thắng mãn nhãn nhất World Cup 2022

Thành công của Bồ Đào Nha có đóng góp lớn của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT