Quảng cáo

Ronaldo có 'ơn huệ cực lớn', buộc HLV Bồ Đào Nha phải miễn cưỡng sử dụng

Thứ tư, 07/12/2022 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận cầu với Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Bồ Đào Nha là ông Fernando Santos được cho là đã phải miễn cưỡng tung siêu sao Cristiano Ronaldo vào sân.

Nghe nội dung bài viết

Bồ Đào Nha vừa có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước ĐT Thụy Sĩ để có vé tiến vào vòng tứ kết World Cup 2022 năm nay. Đáng nói, HLV Fernando Santos đã cất siêu sao Cristiano Ronaldo lên băng ghế dự bị và mãi tới phút thứ 73, cựu tiền đạo MU mới được tung vào sân. 

Ronaldo có 'ơn huệ cực lớn', buộc HLV Bồ Đào Nha phải miễn cưỡng sử dụng 229070
Ronaldo lặng lẽ ngồi nhìn các đồng đội tỏa sáng từ băng ghế dự bị. Ảnh: internet

Theo đó, trên trang TalkSport khẳng định nhà cầm quân 68 tuổi chưa bao giờ có ý định sẽ sử dụng trung phong 37 tuổi ở trận đấu này. Tuy nhiên, những NHM yêu mến ĐT Bồ Đào Nha lại quá mong chờ được xem Ronaldo thi đấu. Họ đã hô vang tên anh trên khắp các khán đài SVĐ Lusail và điều này đã buộc ông Santos phải thay đổi suy nghĩ. 

Ronaldo có 'ơn huệ cực lớn', buộc HLV Bồ Đào Nha phải miễn cưỡng sử dụng 229073
Tình yêu của NHM giành cho siêu sao Cristiano Ronaldo là quá lớn. Ảnh: internet

Và rồi như đã nói ở trên, HLV trưởng của Selecao châu Âu đã chiều lòng các CĐV nhà bằng cách miễn cưỡng sử dụng Ronaldo. Không ngoài dự đoán, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV đã gần như "vô hại" hoàn toàn trong những phút còn lại cũng như không có đóng góp gì đáng kể cho thế trận của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ cả. 

Ronaldo có 'ơn huệ cực lớn', buộc HLV Bồ Đào Nha phải miễn cưỡng sử dụng 229071
Ronaldo chỉ được tung vào sân khi mà Bồ Đào Nha đã dẫn Thụy Sĩ với tỉ số cực kỳ an toàn là 5-1. Ảnh: internet

Về phần Ronaldo, ngoài bàn thắng trên chấm phạt đền ở trận mở màn World Cup 2022 với Ghana, anh vẫn chưa có cho mình thêm pha lập công nào.

Thậm chí, hình ảnh của cựu sao MU và Real Madrid còn thêm phần xấu đi trong mắt NHM và HLV Fernando Santos bằng thái độ cũng như phong độ thi đấu vô cùng tệ hại. 

Sau trận đấu, nhiều máy quay truyền hình đã bắt gặp Ronaldo bỏ thẳng vào đường hầm SVĐ Lusail bất chấp các đồng đội vẫn đang ở lại để tri ân các CĐV. Dù vậy, chỉ một thoáng sau, anh đã quay trở lại để vỗ tay cảm ơn NHM cũng như chào tạm biệt.

Cũng ở màn chạm trán này, cái tên đáng nói nhất phải kể tới trường hợp của Goncalo Ramos. "Sao mai" thuộc biên chế của Benfica trong một ngày thay thế CR7 đá chính đã thực sự tỏa sáng rực rỡ. Anh ghi hẳn một cú hattrick vào lưới ĐT Thụy Sĩ cũng như xuất sắc ẵm về cho mình giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất.

Ronaldo có 'ơn huệ cực lớn', buộc HLV Bồ Đào Nha phải miễn cưỡng sử dụng 229072
Goncalo Ramos đã "cướp" đi mọi ánh hào quang của Ronaldo trên SVĐ Lusail. Ảnh: internet

Bước vào vòng tứ kết, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán với một ĐT đang tạo ra rất nhiều bất ngờ là Ma Rốc. Đại diện tới từ Bắc Phi đã xuất sắc loại "ông lớn" Tây Ban Nha ở trận cầu trước đó và tự kiếm về cho mình 1 suất trong 8 đội mạnh nhất tại đất Qatar năm nay.  

Ronaldo hóa 'người thừa', Bồ Đào Nha có trận thắng mãn nhãn nhất World Cup 2022

Goncalo Ramos, 'kẻ' khiến cả Cristiano Ronaldo cũng phải lu mờ

Ronaldo tập luyện cùng toàn đội trước thềm trận đấu với Thụy Sĩ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT