Quảng cáo

Busquets chia sẻ cảm xúc đặc biệt sau khi Tây Ban Nha rời World Cup 2022

Thứ tư, 07/12/2022 04:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ đội trưởng Sergio Busquets thừa nhận thất bại trước Ma Rốc tại World Cup 2022 xảy ra theo cách vô cùng tàn nhẫn.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù được đánh giá cao hơn và chơi trên cơ so với đối thủ Ma Rốc, tuy nhiên Tây Ban Nha đã không thể viết tiếp giấc mơ chinh phục World Cup 2022 và đành ngậm ngùi xách va li về nước.

Trước lối chơi chặt chẽ và kỷ luật của đội bóng đến từ Bắc Phi, các học trò của HLV Luis Enrique tỏ ra lúng túng và không thể làm gì khác ngoài thực hiện các đường chuyền không mang tính sát thương cao. Cuối cùng, loạt penalty may rủi được sử dụng tới.

Busquets chia sẻ cảm xúc đặc biệt sau khi Tây Ban Nha rời World Cup 2022
Tây Ban Nha gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi kỷ luật của Ma Rốc. Ảnh: Internet

Và trên chấm 11 mét, Tây Ban Nha sút hỏng 3 lần trong khi con số của Ma Rốc chỉ là 1. Sarabia, Soler hay thậm chí là đội trưởng Busquets cũng thực hiện không thành công và chính thức tiễn Tây Ban Nha về nước.

Sau trận đấu, tiền vệ Sergio Busquets thừa nhận đầy cay đắng: "Chúng tôi đã làm tất cả, làm mọi thứ để có thể đi tiếp rồi. Tìm khoảng trống, di chuyển hay chạy chỗ, chúng tôi đã làm hết nhưng mọi chuyện thật khó khăn."

"Cuối trận, Tây Ban Nha có những cơ hội ghi bàn để kết liễu trận đấu. Thế nhưng ở khâu dứt điểm, chúng tôi lại tỏ ra thiếu may mắn. Tôi cảm thấy thật sự cay đắng khi đội bóng của mình đã bị loại theo cách vô cùng nghiệt ngã. Sút hỏng 3 trên 5 lượt thì rõ ràng là quá khó để lật ngược tình thế."

Busquets chia sẻ cảm xúc đặc biệt sau khi Tây Ban Nha rời World Cup 2022 229051
Ngay cả đội trưởng Sergio Busquets cũng thực hiện không thành công loạt sút 11 mét. Ảnh: Internet

Nhiều khả năng, người thầy Luis Enrique của Busquets sẽ chia tay ĐTQG Tây Ban Nha sau trận đấu này. Nhưng Busquets khi được hỏi về khả năng tương tự đã thẳng thừng rằng anh sẽ ở lại để giúp những người đàn em gượng dậy sau thất bại khó nuốt trôi này.

'Ác mộng' loạt đấu súng, Tây Ban Nha dừng bước tại World Cup 2022

Video bàn thắng Tây Ban Nha 0-0 Ma Rốc: Màn luân lưu tệ hại

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT