Quảng cáo

NHM Tây Ban Nha yêu cầu 5 cái tên rời đi sau thất bại tại World Cup 2022

Thứ tư, 07/12/2022 03:58 AM (GMT+7)

Thất bại cay đắng trước Ma Rốc ở vòng 1/8 World Cup 2022 khiến những NHM Tây Ban Nha đang không thể giữ được sự bình tĩnh.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua 120 phút cùng loạt luân lưu căng thẳng, Tây Ban Nha bất ngờ phải chia tay World Cup 2022 dù cho họ vốn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Đương nhiên, một trận thua khó tin đến vậy không thể khiến NHM đất nước này hài lòng.

Trên bài đăng của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha về thất bại của đội nhà đã xuất hiện không ít những lời chỉ trích. Theo đó, đa số đều cho rằng những nhân tố trực tiếp dẫn đến thất bại nên sớm rời đi, bao gồm HLV trưởng Luis Enrique, tiền đạo Alvaro Morata và bộ 3 tiền vệ Busquets, Pedri và Gavi của Barcelona.

"Enrique, hãy rời đi ngay lập tức!".

"Hãy loại bỏ các cầu thủ Barcelona và chúng ta sẽ ổn lại thôi. Thêm cả Morata nữa".

NHM Tây Ban Nha yêu cầu 5 cái tên rời đi sau thất bại tại World Cup 2022 228994
NHM Tây Ban Nha không kìm nổi sự thất vọng trước màn thể hiện của đội nhà ở trận thua vừa qua (Ảnh: sefutbol)

Tất nhiên với một thất bại khó tin lại còn trên chấm 11m, HLV Luis Enrique đương nhiên là người nhận phải chỉ trích. Thậm chí trước đó, ông cũng từng hé lộ việc cho các cầu thủ Tây Ban Nha tập luyện 1000 lần loạt penalty, tuy nhiên kết quả thì có lẽ ai cũng đã biết.

Còn với bộ 3 tiền vệ trong trận đấu vừa qua của Tây Ban Nha, họ đã có một màn trình diễn không thể mờ nhạt hơn. Pedri chỉ đơn thuần chơi tròn vai, Gavi sau màn thể hiện thất vọng đã bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2 còn Busquest thì còn đáng quên hơn khi thực hiện hỏng quả 11m quyết định.

Alvaro Morata cũng có màn trình diễn không khả quan sau khi được vào sân thay người. Nhìn chung, đây là một trận đấu dưới phong độ của hầu hết các cầu thủ Tây Ban Nha chứ không chỉ riêng những cái tên kể trên.

NHM Tây Ban Nha yêu cầu 5 cái tên rời đi sau thất bại tại World Cup 2022 228997
Tây Ban Nha đã có một trận đấu đáng quên, đặc biệt là trên chấm penalty (Ảnh: Getty)

Thất bại đã khiến Tây Ban Nha phải nói lời chia tay World Cup 2022 dù sở hữu một đội hình tiềm năng bậc nhất giải đấu. Còn với Ma Rốc, họ đã làm nên lịch sử khi có lần đầu tiên góp mặt tại vòng Tứ kết của một kỳ World Cup.

FIFA bị tố tẩy chay Ma Rốc, thiên vị Tây Ban Nha tại World Cup 2022

ĐT Tây Ban Nha nhận liều thuốc tinh thần cực lớn trong trận gặp Maroc

Ma Rốc làm nên lịch sử khi đánh bại Tây Ban Nha để ghi tên vào vòng Tứ kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT